Samsung Galaxy Note8 sẽ được lên đời Android 9.0 Pie trước Galaxy S8

Với những thông tin vừa được tiết lộ, có vẻ như Samsung sẽ tung ra bản cập nhật Android Pie sớm hơn cho mẫu điện thoại Galaxy Note8 thay vì Galaxy S8 series.

Theo như lộ trình cập nhật phiên bản Android mới dành cho các mẫu smartphone Samsung, thì có một điều lạ là mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy Note là Note8 sẽ có bản nâng cấp phần mềm trước cả các mẫu thuộc dòng Galaxy S cùng năm (Galaxy S8 series). Cụ thể, mẫu model này sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm mới vào tháng 2 còn Galaxy S8 này phải đợi đến tháng 3 năm nay mới nhận được bản cập nhật. Đây quả là điều hiếm thấy khi dòng Galaxy Note lại nhận được bản nâng cấp hệ điều hành trước dòng Galaxy S.

Galaxy Note8 sẽ được nhận cập nhật Android Pie trước Galaxy S8 series?

Tuy nhiên, lộ trình này không áp dụng cho tất cả các thị trường, mà là mỗi thị trường sẽ có một lộ trình riêng do đó việc nhận bản cập nhật mới của các thiết bị cũng khác nhau ở từng thị trường. Đơn cử là tại Thổ Nhĩ Kì, cả hai dòng sản phẩm cao cấp 2017 cùng nhận được bản nhật hệ điều hành mới vào tháng 2 tới.

Thông tin lộ trình mới từ ứng dụng Samsung Members.

Lộ trình cũ

Nếu như đang sử dụng thiết bị smartphone của Samsung, bạn có thể truy cập vào phần thông báo của ứng dụng Samsung Members để nhận thêm thông tin cập nhật hệ điều hành Android Pie của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)