Samsung Galaxy Note 7 và Note FE vừa được chứng nhận Android 8.0 Oreo

Bên cạnh Note 7 thì chiếc Note Fan Edition hay được người dùng biết nhiều với cái tên Note FE cũng được thử nghiệm trên bản Android 8.0 Oreo

Mặc dù gặp sự cố và bị thu hồi chỉ ngay sau 2 tháng ra mắt nhưng dừng như Samsung vẫn đang thử nghiệm phiên bản Android 8.0 cho Galaxy Note 7. Thông tin được rò rỉ bởi cơ quan Wifi Alliance.

Trên thực tế trong đợt thu hồi năm 2016 không phải ai cũng mang chiếc Note 7 trả lại cho Samsung nên vẫn còn một số lượng người dùng nhất định. Tuy vậy những thiết bị này đều có thể coi là không chính thức, vậy tại sao Samsung còn thử nghiệm Android 8.0 cho chiếc Note này, câu hỏi này có lẽ phải chờ Samsung trả lời.

Bên cạnh Note 7 thì chiếc Note Fan Edition hay được người dùng biết nhiều với cái tên Note FE cũng được thử nghiệm trên bản Android mới. Đây là một tin vui với người dùng Việt Nam – một trong số những thị trường được Samsung phát hành phiên bản Note đặc biệt dành cho Fan.

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá hi vọng ngay cả khi thông tin này được xác nhận vì quá trình phát hành có thể còn khá lâu. Những người dùng Note 7 cũng gần như không có cơ hội cập nhật phần mềm chính chủ từ Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)