Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có phiên bản bộ nhớ 256GB với giá thấp hơn

Galaxy Fold 2 có thể sẽ đi kèm với giá bán phải chăng hơn so với thế hệ đầu, sau khi công nghệ mới đã dần phổ biến và Samsung cũng điều chỉnh đôi chút về phần cứng.

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold vào cuối năm nay. Giờ đây, một rò rỉ mới vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về Galaxy Fold 2.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có phiên bản bộ nhớ 256GB với giá thấp hơn

Theo Sammobiles, chiếc Galaxy Fold đi kèm với thông số kỹ thuật cao cấp và bộ nhớ trong lên tới 512GB. Tuy nhiên, mức giá lên tới 1,980 USD là một rào cản lớn khiến hầu hết người dùng không thể tiếp cận nó.

Chính vì vậy, theo báo cáo ngày hôm nay thì có vẻ như công ty Hàn Quốc này sẽ cung cấp thêm biến thể bộ nhớ trong 256GB trên chiếc Galaxy Fold 2. Điều này sẽ giúp công ty Hàn Quốc giảm giá thành để Galaxy Fold 2 có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Ngoài ra, một số tin đồn còn cho biết Galaxy Fold 2 ​​sẽ có màn hình bên ngoài lớn hơn so với màn hình 4.6 inch trên người tiền nhiệm. Màn hình bên trong cũng có kích thước tăng lên 7.7 inch so với 7.3 inch của Galaxy Fold. Chiếc điện thoại gập tiếp theo của Samsung cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ để chứa camera selfie.

Cũng có một số suy đoán cho rằng Galaxy Fold 2 sẽ hỗ trợ bút SPen nhưng hiện tại, chúng ta không có nhiều bằng chứng xác thực thông tin này.

[ssn_product id=40352 name=Samsung Galaxy Z Flip]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn