Samsung đưa tính năng Bixby Routines lên Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73

Bixby Routines là tính năng vốn chỉ có trên các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp, hiện đã được bổ sung cho Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73.

Samsung mới đây đã bổ sung tính năng Bixby Routines cho một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A của mình, bao gồm Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73. Tính đến thời điểm hiện tại, Bixby Routines chỉ có trên các dòng Galaxy S10, Galaxy S20, Galaxy S21, Galaxy S22, Galaxy Note 10, Galaxy Note 20, Galaxy Z và Galaxy A52.

Bixby Routines là gì?

Bixby Routines là một tính năng nhằm giúp người dùng tự động hóa thiết bị của mình. Bạn có thể yêu cầu chiếc điện thoại Galaxy của mình thực hiện những hành động nào đó sau khi đáp ứng các điều kiện đặt ra. Chẳng hạn, bạn có thể mở ứng dụng Spotify mỗi khi kết nối điện thoại với tai nghe không dây, hoặc mở Google Maps khi điện thoại được kết nối với hệ thống giải trí trên xe hơi…

Bixby Routines được giới thiệu lần đầu tiên trên dòng Galaxy S10. Kể từ đó, Samsung dường nhỉ chỉ trang bị tính năng này cho các mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu của mình, ngoại trừ Galaxy A52. Rất may, giờ đây một số thiết bị tầm trung mới cũng đã bắt đầu được bổ sung tính năng này thông qua bản cập nhật Android 13.

Samsung cũng đã phát hành một video để giới thiệu Bixby Routines trên Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73. Không rõ những thiết bị tiếp nào của dòng Galaxy A theo nhận được tính năng này trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn