Samsung đang phát triển One UI 2.1 cho Galaxy S9 và Note9

Có vẻ như Samsung đang cố gắng đẩy nhanh việc phát triển bản cập nhật One UI 2.1 cho Galaxy S9 và Note9.

Có khá nhiều các thông tin trái chiều gần đây xung quanh việc Galaxy S9 và Note9 có được cập nhật One UI 2.1 hay không. Quản trị viên diễn đàn chính thức của Samsung Hàn Quốc một lần nữa lên tiếng xác nhận, Galaxy S9 và Note9 vẫn sẽ được phát hành phiên bản giao diện mới nhất này.

Samsung đang phát triển One UI 2.1 cho Galaxy S9 và Note9

Người điều hành từ nhóm phần mềm tiết lộ rằng, họ đang xem xét các tính năng có thể được đưa lên One UI 2.1 để đảm bảo các thiết bị có được hiệu suất tốt nhất. Galaxy Note 10 Lite gần đây đã nhận được bản cập nhật One UI 2.1 với những tính năng tốt nhất của Galaxy S20. Vì vậy có thể tin rằng Galaxy Note9 cũng sẽ nhận được điều tương tự, do cả hai thiết bị này đều sử dụng vi xử lý Exynos 9810.

Theo nguồn tin, hiện tại One UI 2.1 dành cho Galaxy S9 và Note9 đang được phát triển, và sẽ sớm được phát hành sau khi trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt. Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức từ Samsung, nên với nhiều nguồn tin khác nhau thì tốt nhất chúng ta vẫn nên cẩn thận. Tất cả chỉ được xác thực sau khi các thiết bị nhận được bản cập nhật mới.

Có rất nhiều lý do để tin rằng Galaxy S9 và Note9 sẽ được nhận One UI 2.1, nên chúng ta hãy cứ hy vọng nhé. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật sau khi có thông tin mới nhất!

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)