Samsung chuẩn bị ra mắt Gear IconX 2019 thế hệ mới

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Tai nghe nhét tai Gear IconX mới nhất đi kèm với số model SM-R170 và sẽ có sẵn các màu đen, trắng và vàng. Tai nghe sẽ đi kèm với 8GB dung lượng lưu trữ nội bộ, cao nhất trên mọi sản phẩm mang nhãn hiệu Gear mà Samsung đang có bán trên thị trường.

Tuy nhiên, đó là nơi tất cả những gì mà chúng ta biết về thế hệ tiếp theo của tai nghe Gear IconX mới. Giống như Galaxy Watch, Gear IconX mới sẽ là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho thương hiệu điện thoại thông minh Galaxy của Samsung. Đây có thể là một động thái tốt vì nó mang lại một hệ sinh thái đầy đủ của công ty Hàn Quốc. Samsung cũng được cho là sẽ ra mắt Galaxy Home chạy Bixby với loa AKG trong năm nay.

Nhiều khả năng, Samsung có thể cung cấp thời lượng pin tốt hơn trên thế hệ mới của Gear IconX dù dòng sản phẩm năm 2018 đã có pin cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, OEM Hàn Quốc nên tăng dung lượng pin của vỏ sạc để mang lại nhiều lần sạc hơn cho tai nghe.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)