Samsung chính thức loại Galaxy S20 và Note 20 ra khỏi danh sách cập nhật hàng tháng

Từ giờ, Samsung sẽ chỉ cập nhật hàng quý cho dòng Galaxy S20 thay vì hàng tháng như trước kia. Điều này nghĩa là nếu bạn sở hữu Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra, Galaxy S20 FE, Galaxy Note 20 hoặc Note 20 Ultra, bạn sẽ không còn nhận các bản cập nhật bảo mật hàng tháng từ Samsung nữa mà chúng sẽ được phát hành ba tháng một lần.

Dòng Galaxy S20 đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, nó sẽ không được phát hành vào tháng 4 tới. Thay vào đó, người dùng phải chờ đến tháng 6 để nhận các bản vá bảo mật mới nhất cho thiết bị.

Dòng Galaxy S20 được ra mắt vào năm 2020 và tích hợp sẵn Android 10. Samsung đã hỗ trợ cập nhật phần mềm cho thiết bị trong ba năm và giờ đây chúng không còn nhận được bản cập nhật Android mới nữa. Bên cạnh dòng Galaxy S20, côn ty Hàn Quốc cũng đã hạ cấp dòng Galaxy Note 20 từ bản cập nhật hàng tháng xuống hàng quý.

Mặc dù Samsung thường thay đổi chính sách cập nhật dựa trên thời điểm lên kệ của sản phẩm. Tuy nhiên cả Galaxy Note 20, Note 20 Ultra và S20 FE lại bị hạ cấp lịch cập nhật cùng thời điểm với dòng Galaxy S20, ngay cả khi chúng được ra mắt sau khoảng sáu tháng. Không những vậy, dòng Galaxy S20 cũng được hỗ trợ phần mềm đến năm thứ năm, trong khi chúng chỉ đủ điều kiện cập nhật trong bốn năm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn