Samsung cải thiện khả năng chuyển đổi máy ảnh và chỉnh sửa hình ảnh trên các thiết bị Galaxy cũ

Dòng Galaxy S23 ra mắt với nhiều nâng cấp quan trọng về máy ảnh. Giờ đây, Samsung đã bắt đầu đưa những cải tiến này lên các thiết bị Galaxy cũ hơn bao gồm mức độ ổn định của máy ảnh, cải thiện độ phơi sáng, chuyển đổi giữa các ống kính mượt mà hơn…

Theo tài khoản @GaryeonHan trên Twitter, các dòng Galaxy Note 20, Galaxy S20, Galaxy S21, Galaxy S22, Galaxy Z Flip, Galaxy Flip 5G, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Fold 3Galaxy Z Fold 4 sẽ được cải thiện khả năng chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng Thư viện. Trong khi đó Galaxy S22, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 sẽ được cải thiện về khả năng chuyển đổi giữa các ống kính máy ảnh.

Ảnh: SamMobile

Những cải tiến này sẽ được cung cấp thông qua các bản cập nhật phần mềm, nhưng chưa rõ bản cập nhật nào sẽ mang những tính năng này lên các điện thoại thông minh Galaxy cũ hơn. Cũng không rõ khi nào những bản cập nhật này sẽ đến với người dùng.

Với bản cập nhật One UI 5.1, Samsung cũng đã giới thiệu nhiều tính năng mới, bao gồm thay đổi nhanh tông màu ảnh selfie và truy cập ứng dụng Expert RAW dễ dàng hơn trực tiếp từ ứng dụng máy ảnh. Nhiều điện thoại thông minh Galaxy khác cũng sẽ có chế độ Chụp ảnh thiên văn, giống như dòng Galaxy S22.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn