Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy Z Fold 3 với camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen

Smartphone màn hình gập của Samsung có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 8 với nhiều nâng cấp, như camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen.

Z Fold 3 sẽ có màn hình ngoài 6,21 inch, màn hình trong nhỏ hơn so với thế hệ trước, còn 7,55 inch so với 7,59 inch. Điểm nhấn của sản phẩm là công nghệ camera ẩn dưới màn hình, đồng thời Samsung sẽ trang bị S-Pen cho smartphone cao cấp nhất của mình.

Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip

Samsung đặt mục tiêu bán ra 7 triệu máy bao gồm Z Fold 3 và Z Flip 3. Ảnh: Phonearena.

Máy sẽ sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 888, RAM ít nhất 12 GB và bộ nhớ trong từ 256 GB. Z Fold 3 sẽ có pin 4.380 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Máy chạy Android 11 khi ra mắt và sẽ được nâng cấp lên Android thế hệ mới trong 3 năm.

Mặc dù trước đó Samsung đặt mục tiêu doanh số cao, lên tới 3 triệu máy cho Galaxy Z Fold 3, trong giai đoạn đầu, hãng chỉ sản xuất số lượng thấp. Tổng số lượng Z Fold 3 chỉ bằng 1/3 so với số lượng các mẫu smartphone cao cấp khác của Samsung, như Galaxy S21. Việc sản xuất Galaxy Z Fold 3 với số lượng it chủ yếu là do giá thành sản phẩm cao – 1,999 USD. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ tăng số lượng sản xuất trong tương lai

Ngoài ra, Samsung có thể ra mắt Z Flip 3 cùng với Z Fold 3, tuy nhiên, theo WinFuture, Galaxy Z Flip 3 vẫn chưa được đưa vào sản xuất. Z Flip 3 nhỏ gọn sẽ được trang bị màn hình chính 6,9 inch, tốc độ làm tươi 120 Hz và có thiết kế viền mỏng cùng camera trước dạng đục lỗ nhỏ hơn. Màn hình bên ngoài cũng tăng kích thước. Đi kèm máy là pin 3.900 mAh. Model này có giá tốt hơn, chỉ 1,199 USD, dễ tiếp cận hơn với người dùng.

Galaxy Z Fold 2

Galaxy Z Flip 3 sẽ sử dụng cụm camera giống Galaxy S21, với camera chính và camera góc siêu rộng 12 megapixel, camera tele 64 megapixel với khả năng zoom hybrid 3x. Galaxy Z Fold 3 có thể trang bị camera giống S21 Ultra.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 8 cùng với nhiều thiết bị khác như Galaxy Tab S8 Series, Galaxy Watch 4, Galaxy Watch Active 4…

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnexpress.net