Samsung bắt đầu phát hành bản cập nhật tháng 5 năm 2023 cho thiết bị Galaxy

Samsung luôn làm chúng ta ngạc nhiên, nhất là về khoản cập nhật phần mềm bảo mật. Hãng thường tung ra các bản cập nhật hàng tháng mới vào cuối tháng trước đó. Bản cập nhật tháng Năm năm 2023 cũng không phải là ngoại lệ. Nó được phát hành vào cuối tháng Tư.

Ảnh: Android Police

Về trình tự thiết bị nhận được bản cập nhật, Samsung không tuân theo bất kì mô hình nào cả. Bản cập nhật bảo mật tháng Năm năm 2023 được tung ra cho Galaxy A10e đầu tiên với số phiên bản phần lõi là A102NKOS3CWD1. Hiện chỉ người dùng Hàn Quốc mới có thể tải về bản cập nhật này.

Là một thiết bị bốn năm tuổi, Galaxy A10e không còn đủ điều kiện lên Android mới. Tuy nhiên, vì Samsung hỗ trợ cập nhật bảo mật năm năm cho thiết bị, Galaxy A10e sẽ còn nhận được thêm vài bản cập nhật bảo mật trong tương lai.

Bản cập nhật bảo mật mới nhất không bổ sung thêm bất kì tính năng mới nào. Như thường lệ, nó chỉ sửa các lỗ hổng bảo mật. Hiện tại, không có thông tin chính thức nào khác liên quan đến bản cập nhật bảo mật mới. Do đó, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn biết nếu có thêm bất kì thông tin gì mới.

Galaxy A10e là một mẫu điện thoại giá rẻ. Samsung đã ra mắt thiết bị vào khoảng bốn năm trước với Android 9 Pie. Trong vòng đời của mình, Galaxy A10e nhận được hai bản cập nhật hệ điều hành. Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể nâng cấp thiết bị lên Android 11.

Do là một thiết bị giá rẻ, có thể đây là bản cập nhật bảo mật cuối cùng cho Galaxy A10e vì Samsung đôi khi không tuân thủ sát sao chính sách cập nhật bảo mật của chính họ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn