One UI 6.1 có thể cập bến nhiều thiết bị hơn vào tuần tới

One UI 6.1 đã được công bố cùng với dòng Galaxy S24. Vào cuối tháng Ba, bản cập nhật đã cập bến các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp của năm 2023. Tiếp theo, Samsung đã chuyển trọng tâm sang việc đưa One UI 6.1 đến nhiều thiết bị hơn, bao gồm cả các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp của năm 2022 cũng như Galaxy A54 tầm trung của năm ngoái.

Hiện tại, chúng vẫn chưa được lên One UI 6.1, nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Bản thử nghiệm của One UI 6.1 cho một số mẫu điện thoại cũ đã được phát hiện trên các máy chủ của Samsung. Do đó, rất có thể chúng sẽ được tung ra bắt đầu từ tuần sau.

Nhờ @tarunvats33, chúng ta biết rằng bản thử nghiệm của One UI 6.1 tồn tại trong các phòng thí nghiệm của Samsung cho Galaxy S22, Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4, tất cả đều được phát hành vào năm 2022. Ngoài ra, Galaxy A54 – một mẫu điện thoại tầm trung của năm 2023 – cũng nằm trong danh sách.

Bạn có thể mong đợi gì từ One UI 6.1?

Các máy chủ thử nghiệm của Samsung không chứa thông tin về thời điểm bản cập nhật được phát hành công khai cho dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy A54. Tuy nhiên, nguồn tin tuyên bố One UI 6.1 sẽ được ra mắt vào tuần tới ở các khu vực như châu Á, châu Âu, Ấn Độ và Hàn Quốc.

Về những gì bản cập nhật One UI 6.1 thay đổi, chúng ta đã biết rằng Samsung sẽ không đưa Galaxy AI xuống các mẫu điện thoại trên. Hãng chỉ muốn Galaxy AI khả dụng trên các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp từ năm 2023 trở đi.

Có thể một vài tính năng của Galaxy AI sẽ được phát hành cho dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, rõ ràng là Galaxy AI sẽ không bao giờ cập bến Galaxy A54. Ngay cả Galaxy A55 mới được ra mắt cũng không hỗ trợ Galaxy AI.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn