Những tính năng tốt nhất của Samsung Galaxy S21 FE mà bạn cần biết

Galaxy S21 FE là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ như flagship và mức giá phải chăng.

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng Samsung cũng đã chính thức công bố Galaxy S21 FE. Thiết bị kế nhiệm của Galaxy S20 FE có một thiết kế và phần mềm mới, cùng nâng cấp nhẹ về hiệu suất. So với Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus, Galaxy S21 FE có giá bán tương đối tốt. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ như flagship và mức giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những tính năng tốt nhất của Galaxy S21 FE để bạn đọc tham khảo.

Galaxy S21 FE

Ảnh: Android Authority

Giải trí tuyệt đỉnh với màn hình Super AMOLED 120Hz và loa âm thanh nổi

Giống như hầu hết các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung, Galaxy S21 FE cũng được trang bị màn hình tốt nhất trong ngành di động. Chiếc máy này có màn hình Dynamic AMOLED Infinity-O kích thước 6,4-inch, độ phân giải FHD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Nó có thể phát nội dung HDR10+ và đạt độ sáng lên tới 1.200 nits. Kết hợp với loa ngoài stereo và công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Galaxy S21 FE sẽ là một thiết bị giải trí đa phương tiện tuyệt vời.

Cụm ba camera 12MP với OIS

Galaxy S21 FE có thông số camera khá tốt, bao gồm camera chính góc rộng 12MP với khả năng chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP với zoom quang 3x, zoom kỹ thuật số 30x và OIS. Mặc dù có thông số giống với Galaxy S20 FE, nhưng Galaxy S21 FE có cảm biến máy ảnh góc siêu rộng lớn hơn một chút và bộ vi xử lý mới hơn, hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh tốt hơn.

Khác với các mẫu điện thoại cao cấp với mức giá phải chăng của các thương hiệu khác, Galaxy S21 FE vẫn được trang bị camera tele chuyên dụng với OIS. Tất cả các camera của chiếc điện thoại này, bao gồm cả camera selfie 32MP ở mặt trước đều có khả năng quay video 4K 60fps. Vì vậy, có thể nói đây là một thiết bị tốt khi nói về mặt chụp ảnh.

Chạy Android 12 và One UI 4.0, được cập nhật đến Android 15

Galaxy S21 FE được Samsung cài sẵn giao diện One UI 4.0 dựa trên Android 12 ngay khi bán ra. Theo chính sách cập nhật phần mềm mới của công ty, máy sẽ nhận được các bản cập nhật Android 13, Android 14 và Android 15 trong tương lai. Ngoài ra, nó còn được nhận thêm một năm cập nhật bảo mật nữa.

Đối với One UI 4.0, đây được xem là giao diện Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại với rất nhiều những tính năng tuyệt vời mà chúng tôi đã từng chia sẻ.

Khả năng chống bụi và nước IP68

Mặc dù có mức giá phải chăng hơn nhưng Galaxy S21 FE vẫn được trang bị khả năng chống bụi và nước theo chứng nhận IP68. Vì vậy, bạn không phải lo lắng khi sử dụng điện thoại ở hồ bơi, trên bãi biển hay ngoài trời đang mưa.

Pin 4.500mAh và sạc không dây

Dung lượng pin 4.500mAh mang đến thời lượng sử dụng cả ngày dài cho Galaxy S21 FE, ngay cả với nhu cầu sử dụng nhiều. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc nhanh không dây 15W và sạc không dây ngược 4,5W để bạn có thể sạc cho các thiết bị đeo của mình như đồng hồ thông minh hay tai nghe không dây. Sạc không dây là một tính năng thường chỉ xuất hiện trên các mẫu điện thoại cao cấp, tuy nhiên nhiều mẫu điện thoại cao cấp giá cả phải chăng của các thương hiệu khác không được trang bị tính năng này.

Ngoài các tính năng, Galaxy S21 FE cũng có thiết kế mới và đẹp hơn giống như các thiết bị khác trong dòng Galaxy S21. Máy có bộ vi xử lý nhanh hơn (Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888, tùy vào từng khu vực), kết nối 5G (SA / NSA), Wi-Fi 6, NFC, cổng USB 3.2 Type-C, Samsung DeX và Samsung Pay.

Bạn đánh giá thế nào về Galaxy S21 FE? Bạn sẽ mua chiếc điện thoại này hay đợi Galaxy S22? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn