Một cửa hàng điện thoại đăng bán Galaxy S23 Ultra trước khi ra mắt

Bạn không cần phải chờ đến khi Galaxy S23 Ultra ra mắt để có thể mua chiếc điện thoại này.

Mặc dù còn khoảng 10 ngày nữa thì Galaxy S23 mới chính thức ra mắt, nhưng nếu bạn muốn sở hữu phiên bản Ultra của chiếc điện thoại này ngay bây giờ, bạn có thể bay đến Trung Mỹ để mua chúng.

Một cửa hàng tại Nicaragua, quốc gia lớn nhất Trung Mỹ đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Galaxy S23 Ultra trên trang Facebook của mình. Cửa hàng này cho biết đã có sẵn bốn tùy chọn màu sắc của chiếc điện thoại này với tùy chọn RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Mặc dù không có giá bán đi kèm, nhưng những hình ảnh đi kèm cho thấy những điều họ nói có vẻ là đúng. Thậm chí có cả một chiếc Galaxy S23 Ultra màu hồng đã được bóc “seal”.

Dòng Galaxy S23 sẽ được ra mắt chính thức tại sự kiện Unpacked 2023 diễn ra lúc 1 giờ ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam. Trong đó, Galaxy S23 Ultra là phiên bản cao cấp nhất với những trang bị “tối tân” như máy ảnh 200MP, màn hình 6,8 inch Dynamic AMOLED 2X, kính cường lực Gorilla Glass Victus 2, pin 5.000 mAh và sạc nhanh 45W. Chúng sẽ được cài sẵn giao diện One UI 5.1 dựa trên Android 13 ngay khi bán ra.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn