Màn hình của Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có độ sáng kỷ lục

Galaxy S22 Plus sẽ có màn hình với độ sáng cao hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu tháng 2 năm sau. Cũng như ba thế hệ trước, dòng sản phẩm sắp tới sẽ bao gồm ba mẫu là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Báo cáo mới nhất cho thấy các thiết bị mới sẽ có màn hình được nâng cấp đáng kể về độ sáng.

Galaxy S21 Ultra

Theo nguồn tin từ SamMobile, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra sẽ được cải thiện về độ sáng màn hình so với những người tiền nhiệm, trong khi Galaxy S22 vẫn giữ độ sáng tối đa giống như Galaxy S21. Cụ thể, hai phiên bản Plus và Ultra của dòng sản phẩm này sẽ có độ sáng tối đa đạt mức 1.750 nits, còn độ sáng tiêu chuẩn là 1.200 nits.

Đối với Galaxy S22, chiếc điện thoại này có độ sáng tiêu chuẩn và độ sáng tối đa lần lượt là 1.000 và 1.300 nits. Cả Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus cũng có thông số về độ sáng tương tự. Có thể thấy Galaxy S22 Plus được nâng cấp rất nhiều về độ sáng màn hình, còn Galaxy S22 Ultra chỉ được nâng cấp tương đối nhỏ từ độ sáng tối đa 1.500 nits trên Galaxy S21 Ultra.

“Độ sáng tối đa” chỉ độ sáng cao nhất mà màn hình có thể đạt được ở chế độ tự động, thông thường nó sẽ được kích hoạt trong môi trường quá sáng, chẳng hạn như ngoài trời nắng. Còn “độ sáng tiêu chuẩn” thể hiện độ sáng tối đa của màn hình ở chế độ thủ công. Ở chế độ này, màn hình sẽ không đạt được độ sáng tối đa ngay cả ở môi trường ánh sáng ngoài trời. Vì vậy độ sáng tối đa sẽ luôn phải cao hơn dộ sáng tiêu chuẩn.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn