Lộ thư mời của Samsung xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4

Nếu bạn đang mong đợi sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 hay dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5, có vẻ như bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa. Mới đây, thư mời theo dõi sự kiện chính thức của Samsung dường như đã bị rò rỉ.

Các mẫu điện thoại có thể gập lại của Samsung là một trong những thiết bị được mong đợi nhất trong năm của hãng. Rất nhiều người dùng đang chờ đợi để xem Samsung sẽ mang đến những cải tiến gì. Bản thân công ty Hàn Quốc cũng hy vọng các thiết bị màn hình gập mới sẽ bán được nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm của chúng.

Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ lên kệ vào ngày 26/8?

Chuyên gia rò rỉ @evleaks đã đăng tải hình ảnh cho thấy thư mời chính thức cho sự kiện Unpacked sắp tới của Samsung. Thư mời bao gồm hình ảnh được làm mờ của Galaxy Z Flip 4. Cách đây không lâu, thiết kế của chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò này đã lộ diện hoàn toàn trong loạt ảnh render.

Bên cạnh đó, thư mời cũng đề cập rõ ràng rằng sự kiện Unpacked tiếp theo của công ty sẽ được diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Thông tin này có vẻ khá chính xác khi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã được ra mắt vào ngày 11 tháng 8 năm 2021.

Một báo cáo trước đó cho thấy Samsung sẽ bắt đầu nhận đặt trước các mẫu điện thoại gập mới từ ngày 16 tháng 8. Tuy nhiên, nhiều khả năng chương trình đặt trước Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ diễn ra vào ngày chúng được ra mắt, giống như những gì đã diễn ra với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra, các thiết bị này cũng được cho là sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26 tháng 8. Năm ngoái, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cũng được bán ra vào ngày 27 tháng 8. Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại mới của mình.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn