Hé lộ thời lượng pin ấn tượng của bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10 Lite

Bộ ba Galaxy S10 sắp tới của Samsung hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng sử dụng pin ấn tượng cho người dùng.

Không lâu sau khi Galaxy S10 Lite được tiết lộ sẽ đi kèm với viên pin 3,100 mAh thì mới đây, hai model cao cấp hơn của nó là Galaxy S10 và S10+ cũng đã được hé lộ thời lượng pin qua một rò rỉ mới nhất.

Cụ thể, theo hình ảnh được cung cấp bởi tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Ice Universer thì phiên bản Galaxy S10 thông thường với màn hình 6.1 inch sẽ được trang bị viên pin dung lượng 3,500 mAh. Đây là nâng cấp đáng kể của Galaxy S10 khi nó cao hơn 500 mAh so với viên pin 3,000 mAh được tìm thấy bên trong chiếc Galaxy S9 và cũng phù hợp với dung lượng pin của Galaxy S9+ lớn hơn.

Ngoài model này, rò rỉ cũng hướng đến pin 4,000mAh bên trong Galaxy S10+ lớn hơn. Điều này trùng khớp với dung lượng được báo cáo lần đầu tiên vào tháng 10 và cũng thể hiện mức tăng 500mAh so với Galaxy S9+. Trên thực tế, pin của Galaxy S10 Plus tương đương với mức mà hãng trang bị cho Galaxy Note 9.

Cuối cùng, như tiết lộ trước đó thì dung lượng pin của Galaxy S10 Lite rẻ hơn được liệt kê là 3,100mAh. Mặc dù nhiều người có thể con con số này là hơi thấp nhưng với việc điện thoại này dự kiến sẽ có bộ xử lý tiết kiệm năng lượng cũng như màn hình độ phân giải thấp hơn, thế nên thời lượng pin của Galaxy S10 Lite hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Dòng Galaxy S10 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại một sự kiện Unpacked vào ngày 20 tháng 2 tới đây và chính thức đến tay người dùng trong tháng 3. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)