Lộ tên mã của Galaxy S22

Samsung dường như sẽ thay đổi cách thức đặt tên mã trên dòng Galaxy S22 sau một thời gian dài sử dụng bộ tên mã cũ.

Galaxy S21 là dòng điện thoại cao cấp duy nhất không thể gập lại mà Samsung ra mắt trong năm 2021. Công ty sẽ không phát hành Galaxy Note trong nửa cuối năm nay, vì vậy Galaxy S22 sẽ là những sản phẩm tiếp theo mà người dùng hướng đến.

Mặc dù còn khá lâu nữa Galaxy S22 mới chính thức ra mắt, tiuy nhiên những thông tin về dòng sản phẩm này đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, Samsung sẽ đưa bộ sạc nhanh 65W lên thế hệ Galaxy S kế tiếp, cùng với camera 200MP mang thương hiệu Olympus và công nghệ làm mát buồng hơi.

Galaxy S22 Ultra

Samsung không ra mắt Galaxy Note trong năm 2021, Galaxy S22 đang được phát triển

Theo nguồn tin từ SamMobile, nhà sản xuất Hàn Quốc hiện đang phát triển dòng Galaxy S22 với các tên mã SM-S901x, SM-S906x và SM-S908x, tương ứng với Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Tên mã SM-G9xx đã được Samsung ra mắt cùng với Galaxy S5 (SM-G900x), và mới nhất là dòng Galaxy S21 (SM-G991x, SM-G996x và SM-G998x). Với Galaxy S22, Samsung dường như đã có sự thay đổi khi chuyển từ G sang S và bắt đầu lại với dải số 9xx cho thập niên tiếp theo của dòng Galaxy S.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 dự kiến sẽ trang bị kết nối 5G đối với tất cả các phiên bản của nó. Các thông số kỹ thuật khác hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một bộ vi xử lý Exynos mới với GPU từ AMD. Chipset mới trên Galaxy S22 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hứa hẹn sẽ mang lại sức mạnh vượt trội. Mới đây nhất, vi xử lý hàng đầu mới của Samsung đã lộ điểm chuẩn với GPU AMD đánh bại iPhone 12 Pro Max về hiệu suất đồ họa.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn