Lộ ảnh thực tế màn hình Samsung Galaxy S10

Chúng ta đã nghe về việc Samsung sẽ áp dụng màn hình Infinity-O trên Galaxy S10 và cả dòng Galaxy A. Mới đây, hình ảnh thực tế của loại màn hình này đã xuất hiện.

Theo đó, màn hình thực tế này rất giống với hình dáng của màn hình có mặt trong một bằng sáng chế smartphone Samsung, nó được cho là bằng sáng chế của Galaxy S10.

Màn hình này có một lỗ khoét tròn nhỏ ở góc trên bên trái, đúng như vị trí lỗ khoét tròn trên sản phẩm mà Samsung đã mô tả trong bằng sáng chế.

Gần đây, có nguồn tin cho rằng Galaxy S10 sẽ tự động ẩn camera selfie khi người dùng mở xem video và màn hình Infinity-O sẽ giúp cho flagship này đạt được tỷ lệ màn hình cao nhất mà không phải dùng tới notch tai thỏ.

Tuy nhiên, hình ảnh thực tế màn hình lần này bị che mờ đi nhiều phần, vì vậy chúng ta cũng không thể khẳng định được đây là dành cho S10 hay là một sản phẩm Galaxy A nào khác. Các bạn cùng chờ thêm những thông tin khác nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)