Không có mẫu Galaxy Note nào được ra mắt trong năm 2021

Dòng Galaxy Note đóng vai trò cực kì quan trọng đối với Samsung. Từ khi được giới thiệu đến nay, mỗi năm Samsung luôn ra ít nhất một mẫu thuộc dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, hãng sẽ không ra mắt bất kì một chiếc điện thoại Galaxy Note nào trong năm nay. 

Năm ngoái đã có tin đồn Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note và Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra là những mẫu cuối cùng thuộc dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, đồng Giám đốc điều hành bộ phận CNTT và Truyền thông di động của Samsung, DJ Koh, đã xác nhận Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy Note mới vào năm tới trong cuộc họp cổ đông thường niên lần thứ 52 của hãng.

Tức là Samsung sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 (tên dự kiến) vào năm nay do tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu và Galaxy S21 Ultra cũng hỗ trợ S Pen. Hãng dự định sẽ ra mắt điện thoại Galaxy Note vào năm sau khi vấn đề về chuỗi cung ứng chip đã được cải thiện.

Galaxy Note 21 Concept

Source: LetsGoDigital

Bạn sẽ không thể mua mẫu Galaxy Note thế hệ mới trong năm nay. Thay vào đó, bạn có thể mua Galaxy Note 20 hay Note 20 Ultra hoặc Galaxy S21 Ultra và bút S Pen cũng như ốp lưng để chứa bút. Hoặc bạn có thể đợi thêm khoảng một tháng nữa để mua Galaxy Z Fold 3, cũng được cho là sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Nếu Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note mới vào nửa cuối năm 2022, nó có thể sở hữu một màn hình AMOLED lớn với camera trước được ẩn dưới màn hình, bút S Pen, bộ vi xử lí Exynos 2200 với GPU mRDN2 của AMD (hoặc Snapdragon 895 ở một vài thị trường), và viên pin dung lượng cao với khả năng sạc có dây và không dây.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn