Khám phá bộ quà tặng trị giá 6.5 triệu khi đặt trước Samsung Galaxy A80

Những món quà tặng hấp dẫn và giá trị kèm theo khi đặt trước Samsung Galaxy A80 sẽ khiến phải bạn mua ngay chiếc smartphone siêu “hot” này.

Samsung Galaxy A80 là chiếc smartphone có thiết kế tràn viền đầu tiên của Samsung, là biểu tượng cho sự cải tiến mang tính độc đáo giữa hàng ngàn smartphone “na ná” nhau trên thị trường. Không chỉ là smartphone sở hữu nhiều tính năng cao cấp như camera xoay trượt 180 độ, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại mà quà tặng kèm theo khi chọn đặt trước cũng rất “xịn sò”. Cùng chúng tôi khám phá bộ quà tặng hấp dẫn này để xem chúng có gì nổi trội nhé!

Tai nghe không dây AKG Y500 trị giá 3,990,000 VND

Đầu tiên là tai nghe không dây nổi tiếng của AKG trị giá 3,990,000 VND. Đây là tai nghe có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cho phép người dùng truyền phát nhạc không dây một cách tiện lợi. Kiểu dáng tươi mới cùng chất liệu nhôm, một chiếc mũ trùm đầu mềm đưa người dùng vào không gian âm nhạc thư giãn đỉnh cao, thoải mái.

Quà tặng Samsung Galaxy A80 1

Về khả năng phát nhạc, tai AKG Y500 cho chất lượng âm thanh có độ phân giải cao, các dải âm được phân bố đồng đều sống động, rõ ràng và có độ sâu nhất định.

Quà tặng Samsung Galaxy A80 2

Đặc biệt, chúng có khả năng tạm dừng nhạc khi tháo ra và tự động bắt đầu nhạc khi người dùng đeo lại, tạo sự tiện lợi cao nhất cho người dùng.

Quà tặng Samsung Galaxy A80 3

Không chỉ thế, AKG Y500 còn giúp bạn điều khiển âm lượng và nhận cuộc gọi nhanh chóng nhờ những nút điều khiển đa chức năng. Tai nghe cũng có công nghệ nhận biết môi trường xung quanh để kiểm tra độ ồn bên ngoài bằng một nút chạm đơn giản. Chính vì thế nếu bạn cần giao tiếp nhanh thì không cần phải tháo tai nghe ra mà vẫn có thể giao tiếp với người đối diện. Một điểm nhấn của AKG Y500 còn có thể ghép 2 thiết bị tương thích cùng lúc.

Quà tặng Samsung Galaxy A80 4

Thời lượng pin cũng là điểm sáng khi chúng cho phép người dùng sử dụng đến 33 giờ. Thời gian sạc cũng nhanh chóng không kém khi tai nghe có hỗ trợ sạc nhanh, chỉ 5 phút sạc là bạn có thể nghe nhạc trong một giờ.

Quà tặng Samsung Galaxy A80 5

Bộ quà tặng Black Pink trị giá 2.490.000 VND

Đây là bộ quà tặng đặc biệt khi người dùng chọn đặt hàng trước và nhận hàng tại 3 mini SES (Hà Nội: 216 Thái Hà, 46 Hồ Tùng Mậu, TPHCM: 149 Cách Mạng Tháng 8). Bộ quà bao gồm 1 ốp lưng, 1 sạc thông minh, 5 thẻ ảnh BlackPink. Chắc chắn nếu bạn là một fan hâm mộ của BlackPink sẽ không bỏ qua cơ hội siêu hấp dẫn này.

Hiện tại máy đã bắt đầu cho đặt hàng trước với giá bán 14,990,000 VND cho 2 phiên bản Vàng hồng và Đen. Khi chọn mua hàng trong thời gian từ ngày 15/07 đến 31/07/2019 khách hàng sẽ nhận được tất cả ưu đãi như: Tai nghe không dây AKG Y500 trị giá 3,990,000 VND, Bộ quà tặng Black Pink trị giá 2.490.000 VND, Gói bảo hiểm tai nạn bất kỳ trong 1 năm.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chương trình trả góp 0% (bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng, hoặc thông qua nhà tài chính, chỉ cần trả trước 30% và trả góp 0% lãi suất trong vòng 6 tháng).

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đặt trước Samsung Galaxy A80 với số tiền cọc chỉ 500.000 đồng hoặc đặt mua online ngay tại đây!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)