Hộp và thông số kỹ thuật của Galaxy S9 Plus lộ diện cực kỳ rõ nét

Càng gần với ngày ra mắt thì thông tin về bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9 Plus càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, trên một fanpage Facebook tại Việt Nam, hình ảnh hộp đựng kèm thông số cấu hình của Galaxy S9 Plus đã xuất hiện.

Được biết, hình ảnh từ fanpage này có nguồn từ một tài khoản có tên gọi Samzusterka. Các bức ảnh cho thấy mặt trước và mặt sau của hộp đựng.

Theo đó, mặt trước là dòng chữ Samsung Galaxy S9+ ở góc trên bên trái, còn ngay chính giữa là “S9+” màu xanh nổi bật giữa nền hộp đen.

Ở mặt sau, cấu hình của Galaxy S9+ đã được liệt kê rất rõ ràng. Cụ thể, máy có màn hình 6.2 inch Super AMOLED, độ phân giải Quad HD+. Máy ảnh kép mặt sau 12 MP, 2 ống kính đều hỗ trợ OIS, 1 ống kính có khẩu độ có thể thay đổi F/1.5-F/2.4, trong khi ống kính còn lại có khẩu độ F/2.4. Camera sau có thể quay video siêu chậm nhưng chưa rõ tốc độ bao nhiêu.

Mặt trước là camera 8 MP với khả năng tự động lấy nét, loa stereo AKG, hỗ rtợ chống nước IP68, có quét mống mắt Iris, RAM 6 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ sạc không dây, đi kèm tai nghe AKG.

Vào đêm mai thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ, cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé các bạn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)