Giao diện màn hình chính của Galaxy S9 cũng hỗ trợ xoay ngang tự nhiên

Galaxy S9, Galaxy S9+ đi kèm với nhiều tính năng rất thú vị, một trong số đó chính là tự động xoay ngang giao diện trang chủ khi cần thiết.

Theo đó, Samsung đã tiết lộ trong sự kiện ra mắt Galaxy S9 rằng, giao diện trang chủ của Galaxy S9 cũng hỗ trợ xoay ngang. Điều này cho phép người dùng sử dụng đa nhiệm một cách dễ dàng mà không cần phải xoay lại màn hình khi muốn mở ứng dụng khác.

Được biết, Samsung đã tinh chỉnh giao diện người dùng trên Galaxy S9 để giúp mọi thứ trơn tru hơn. Giao diện được sửa đổi để có thể phản hồi một tin nhắn mà không làm gián đoạn khi đang xem video.

Đặc biệt hơn, giao diện màn hình chính của Galaxy S9, Galaxy S9+ cũng hỗ trợ xoay ngang một cách tự nhiên, để người dùng sẽ không phải xoay lại điện thoại nếu muốn mở ứng dụng khác. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích với những người có xu hướng dùng máy với chế độ đa nhiệm, nhiều ứng dụng cùng lúc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)