Galaxy Z Fold 5 sẽ có camera 108MP và khe cắm bút S Pen?

Vừa có một vài tin tức mới nóng hổi cho Galaxy Z Fold 5 – mẫu điện thoại màn hình gập hàng đầu tiếp theo của Samsung. Theo đó, sản phẩm này sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 108MP.

Theo một báo cáo mới đến từ ấn phẩm The Pixel tại Việt Nam, Samsung có thể dùng camera chính 108MP được trang bị trên Galaxy S22 Ultra cho Galaxy Z Fold 5. Đổi lại, sản phẩm sẽ nặng hơn một chút, ở mức 275g. Trong khi đó, Galaxy Z Fold 4 có cân nặng 263g.

Galaxy Z Fold 5 được đồn đoán sẽ có camera chính 108MP và camera tele 64MP.

Sự gia tăng trọng lượng này một phần là do camera 108MP mới. Nếu thật, đây sẽ là một tin tuyệt vời vì chất lượng hệ thống camera của điện thoại màn hình gập thường bị phê bình. Không phải là chúng tệ, chỉ là chúng không xứng đáng với mức giá mà bạn phải bỏ ra.

Không chỉ camera chính mà camera tele của Galaxy Z Fold 5 cũng được đồn đại là sẽ được cải tiến. Theo đó, đi kèm với camera chính 108MP là camera tele 2x 64MP và camera góc siêu rộng 12MP. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là một tin đồn. Galaxy Z Fold 4 đã được Samsung nâng cấp hệ thống camera. Theo lịch sử ra mắt sản phẩm của hãng, chúng ta không nên mong đợi hệ thống camera của Galaxy Z Fold 5 sẽ được sửa đổi nhiều đến vậy.

Ngoài ra, còn có tin đồn Galaxy Z Fold 5 sẽ có khe cắm S Pen và thiết kế bản lề mới nhằm làm nếp gấp ít lộ liễu hơn và loại bỏ kẽ hở khi điện thoại ở trạng thái gập.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn