Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne chính thức ra mắt: Giá 86 triệu tại VN, chỉ bán 100 chiếc

Samsung hôm nay đã công bố bộ sản phẩm mới hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Thom Browne: Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition. Phiên bản độc quyền này không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất ngành công nghệ, mà còn là biểu tượng thời trang tinh tế và đẳng cấp. Đây không phải lần đầu tiên công ty Hàn Quốc hợp tác với Thom Browne. Trước đây, hãng cũng đã ra mắt Galaxy Z Flip, Galaxy Z Fold 2 5G, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 phiên bản Thom Browne.

Phiên bản hợp tác năm nay mang đến một trải nghiệm “mở hộp” chưa từng có khi tất cả được gói gọn trong một chiếc cặp cao cấp được chế tác tỉ mỉ, mang đậm tính biểu tượng Thom Browne. Bên trong hộp là hai siêu phẩm công nghệ siêu “hot” là Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Watch 6 với thiết kế đặc biệt.

Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition nổi bật với biểu tượng của Thom Browne ở mặt lưng cùng các chi tiết đặc trưng như màu sắc sọc grosgrain độc đáo. Bản lề màu vàng mang lại vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm, cùng bút S Pen được chạm khắc tỉ mỉ tinh tế. Đi kèm với đó là Galaxy Watch 6 Vàng Khí Chất có thân và dây đeo sắc vàng theo thiết kế Thom Browne.

Cả Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Watch 6 Thome Browne đều sở hữu những chủ đề và mặt đồng hồ phiên bản đặc biệt của thương hiệu biểu tượng thời trang nổi tiếng. Ngoài hai thiết bị này, đi kèm trong hộp Bộ sưu tập Samsung x Thom Browne là S Pen Fold Edition, hai bao da Galaxy Z Fold 5, hai dây đeo Galaxy Watch 6, củ sạc 25W, cáp dữ liệu và Bộ sạc không dây Galaxy Watch. Tất cả đều mang dấu ấn đặc trưng của Thom Browne.

Bộ sản phẩm Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition sẽ được bán giới hạn tại một số quốc gia và khu vực nhất định, bắt đầu từ ngày 12 tháng 9 năm 2023. Tại Việt Nam, chỉ có 100 bộ sản phẩm được bán ra với mức giá 86 triệu đồng. Bạn đọc có thể tham khảo trên website chính thức của Samsung.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn