Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 lần đầu xuất hiện trong loạt ảnh báo chí chính thức

Sự kiện ra mắt thế hệ điện thoại có thể gập lại của Samsung đang đến rất gần. Theo những nguồn tin rò rỉ mới nhất, công ty sẽ tổ chức sự kiện Unpacked giới thiệu Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 vào ngày 10 tháng 8 tới. Giờ đây, những hình ảnh báo chí chính thức đầu tiên của các thiết bị này cũng đã xuất hiện.

91MobilesMySmartPrice hôm nay đã lần lượt đăng tải hình ảnh báo chí chính thức đầu tiên của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Hình ảnh độ phân giải cao của Galaxy Z Fold 4 cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có ba phiên bản màu sắc là Đen, Xanh dương và Vàng/Kem. Giống như Galaxy Z Fold 3, chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp sắp tới của Samsung dường như sẽ có cảm biến vân tay ở cạnh bên cùng thân máy bằng kim loại. Có vẻ như máy cũng có khe cắm SIM nằm ở cạnh trái.

Theo các tin đồn và rò rỉ trước đây, Galaxy Z Fold 4 có bản lề mỏng hơn, thân máy nhẹ hơn và màn hình rộng hơn một chút. Thiết bị chạy Android 12 khi bán ra và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Máy sẽ có RAM 12GB và có các tùy chọn lưu trữ 128GB, 256GB, 512GB và thậm chí có thể lên đến 1TB. Mặc dù dung lượng pin và tốc độ sạc không được cải tiến nhưng theo tin đồn, Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Fold 4 camera tốt hơn so với Galaxy Z Fold 3.

Trong khi đó, Galaxy Z Flip 4 sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là Đen/Xám, Xanh lam, Tím và Vàng hồng. Đúng như dự đoán, chiếc điện thoại này không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm của nó. Thiết bị vẫn có camera kép cùng màn hình phụ kích thước 2-inch. Hình ảnh cho thấy có vẻ như bản lề của điện thoại hơi mỏng hơn, nhưng điều này rất khó nhận ra.

Chiếc điện thoại gập kiểu vỏ sò mới được cho là sẽ có màn hình Super AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Máy được cho là sử dụng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8GB. Thiết bị có thể có các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB, 256GB và 512GB. Dung lượng pin của Galaxy Z Flip 4 dường như đã được cải tiến so với Galaxy Z Flip 3 với dung lượng pin 3.800mAh hoặc 3.900mAh cùng sạc nhanh 25W.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn