Galaxy Z Flip 4 bất ngờ lộ loạt ảnh thực tế rõ nét đầu tiên, không có nhiều thay đổi về thiết kế

Nếu bạn đang mong đợi một sự thay đổi lớn về thiết kế, bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng với Galaxy Z Flip 4.

Một trong những mẫu điện thoại đáng chú ý nhất trong năm nay của Samsung mới đây đã bị rò rỉ loạt ảnh thực tế. Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Z Flip 4, cho chúng ta thấy rõ hầu hết các góc cạnh của thiết bị này. Tuy nhiên, nếu bạn đang trông đợi vào những thay đổi lớn về mặt thiết kế, chắc chắn bạn sẽ không mấy hứng thú. Vẻ ngoài của Galaxy Z Flip 4 thoạt nhìn trông khá giống với Galaxy Z Flip 3, nhưng cũng có một vài thay đổi nhỏ.

Nếu những hình ảnh mới bị rò rỉ là chính xác, chúng ta cũng không nên quá hụt hẫng. Bản thân Galaxy Z Flip 3 đã là một bước tiến lớn về mặt thiết kế, vì vậy việc Samsung giữ nguyên thiết kế này trên thế hệ tiếp theo cũng không quá bất ngờ. Các thông tin trước đó cho biết Galaxy Z Flip 4 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn một chút. Đó cũng là ấn tượng mà chúng ta cảm nhận được trong lần rò rỉ này.

Về tổng thể, thiết bị mới trông khá giống với Galaxy Z Flip 3 với phần bản lề bằng kim loại cũng như các đường cắt ở camera. Theo SamMobile, Galaxy Z Flip 4 sẽ có phiên bản bộ nhớ trong 512GB, lớn hơn gấp đôi so với dung lượng tối đa của người tiền nhiệm. Có vẻ như mẫu điện thoại gập sắp ra mắt này cũng sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt các điện thoại thông minh có thể gập lại vào tháng 8 năm 2022, cùng với một số thiết bị đeo mới của mình. Hiện tại, những hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã bị rò rỉ. Rất có thể chúng sẽ xuất hiện thực tế nhiều hơn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về thế hệ điện thoại gập mới của Samsung, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn