Galaxy Watch Active 4 lộ diện với thiết kế và màu sắc đẹp mắt

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa là Samsung sẽ công bố “tương lai của đồng hồ thông minh” tại MWC 2021 vào tuần tới. Hôm nay, hình ảnh render của Galaxy Watch Active 4 bất ngờ lộ diện.

Galaxy Watch Active 4 lần đầu lộ thiết kế

Chuyên gia rò rỉ @OnLeaks mới đây đã đăng tải một loạt hình ảnh render của Galaxy Watch Active 4, cho thấy chiếc smartwatch này có thiết kế khá tương đồng với thế hệ trước, nhưng phần viền được làm phẳng tạo cảm giác hiện đại và cứng cáp.

So với Galaxy Watch Active 2, các nút điều khiển cũng được làm mới và dường như bị nhô ra nhiều hơn một chút, giúp cho việc điều khiển dễ dàng và chính xác hơn. Dây đeo cũng đã được làm mới. Theo bản render, Galaxy Watch Active 4 sẽ có bốn màu sắc khi ra mắt là Đen, Bạc, Vàng và Xanh lục. Tuy nhiên các màu sắc này có thể không hoàn toàn chính xác khi chúng được ra mắt.

Galaxy Watch Active 4

Mong đợi gì ở Galaxy Watch Active 4

Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Samsung có thể sẽ sử dụng chipset tùy chỉnh 5nm mới, mạnh hơn và hiệu quả hơn so với Exynos 9110 10nm ở thế hệ trước. Hệ điều hành Tizen sẽ được thay thế bằng nền tảng Wear OS mới của Google và Samsung. Dung lượng pin sẽ không có nhiều thay đổi, nhưng phần mềm cải tiến cùng chipset mới được kỳ vọng là sẽ mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn trong mỗi lần sạc.

Galaxy Watch Active 4 sẽ có các tính năng như theo dõi hoạt động và theo dõi nhịp tim. Tuy nhiên, các tiwnsh năng khác như ECG hay theo dõi lượng đường trong máu có thể chỉ được trang bị trên Galaxy Watch 4.

Galaxy Watch Active 4

Galaxy Watch Active 4 khi nào ra mắt?

Mặc dù Samsung sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến “tương lai của đồng hồ thông minh” vào ngày 28 tháng 6 tại MWC 2021, nhưng công ty dường như sẽ tập trung vào phần mềm chứ không phải là ra mắt thiết bị mới. Cụ thể, họ sẽ giới thiệu phiên bản Wear OS mới trên đồng hồ thông minh của mình cùng giao diện người dùng tùy chỉnh.

Vậy thì chính xác là khi nào Galaxy Watch Active 4 sẽ được ra mắt? Có thông tin cho rằng, Mẫu đồng hồ thông minh mới sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào đầu tháng 8. Galaxy Watch 4, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Buds 2 được cho là sẽ ra mắt cùng thời điểm này.

Galaxy Watch Active 4

Về ngày phát hành, có thể Galaxy Watch Active 4 sẽ được lên kệ vào cuối tháng 8. Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 27 tháng 8, và có thể Samsung cũng sẽ chọn ngày đó cho những chiếc smartwatch tiếp theo của mình.

Giá bán của Galaxy Watch Active 4

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của Galaxy Watch Active 4, mặc dù nó được định vị là đối thủ của Apple Watch SE. Vì vậy, có thể nó sẽ được bán với mức giá tương tự Galaxy Watch Active 2 là 279$ tại Mỹ.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn