Galaxy Watch 4 xuất hiện thực tế trên tay đại sứ thương hiệu Samsung

Galaxy Watch 4 xuất hiện trên tay đội trưởng của đội bóng chuyền nữ Hàn Quốc với thiết kế mỏng và dây đeo màu xanh ô liu.

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta được thấy hình ảnh thược tế của Galaxy Watch 4. Trước đó, chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Samsung đã xuất hiện cùng với mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 3 trong một video nói về ứng dụng Good Lock do chính công ty đăng tải. Tuy nhiên, lần này Galaxy Watch 4 lộ diện ở nhiều góc cạnh hơn trên tay của Kim Yeon-kyung, đội trưởng đội bóng chuyền nữ Hàn Quốc tranh tài tại Thế vận hội Tokyo 2020, sẽ bắt đầu trong vài ngày tới.

Galaxy Watch 4

Chiếc Galaxy Watch 4 trên nữ vận động viên đeo trên tay có dây đeo màu xanh ô liu. Mẫu đồng hồ thông minh này được cho là sẽ được giới thiệu với rất nhiều các loại dây đeo với màu sắc khác nhau. Một trong những điểm nổi bật khác của thế hệ smartwatch mới này đó chính là chúng sẽ chạy hệ điều hành One UI Watch, được Samsung hợp tác phát triển cùng Google dựa trên nền tảng Wear OS.

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4 dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11 tháng 8. Đây không phải thiết bị duy nhất mà Samsung công bố tại sự kiện này. Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 cùng mẫu tai nghe không dây mới Galaxy Buds 2 cũng sẽ được giới thiệu tại Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng tới. Tất cả các thiết bị sẽ được phát hành trên toàn cầu vào cuối tháng 8 năm 2021.

Galaxy Watch 4

Không rõ lần rò rỉ này có nằm trong kế hoạch của Samsung hay chỉ là một sự cố lộ hàng của nữ đại sứ. Bạn thấy Galaxy Watch 4 thế nào? Bạn có đang mong đợi ngày ra mắt của chiếc smartwatch này không?

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn