Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5 sắp được cập nhật lên One UI 5 Watch mới

Samsung mới đây đã chính thức công bố bản cập nhật One UI 5 Watch dựa trên Wear OS 4. Phiên bản thử nghiệm của giao diện này sẽ được phát hành cho người dùng thông qua ứng dụng Samsung Members tại một số khu vực nhất định và sẽ được triển khai chính thức cùng với dòng Galaxy Watch 6.

Những tính năng mới của One UI 5 Watch

Theo thông tin từ Samsung, One UI 5 Watch sẽ giúp cải thiện tính năng theo dõi giấc ngủ trên các thiết bị Galaxy Watch. Giao diện “Sleep Insight” nâng cao giúp hiển thị nhiều thông tin hơn cho người dùng.

Tính năng Huấn luyện giấc ngủ cũng có thêm tùy chọn cho phép người dùng xây dựng thói quen giúp ngủ ngon hơn, chẳng hạn như nhắc nhở ngồi thiền trước khi đi ngủ, tránh sử dụng caffein quá muộn và không chợp mắt trong ngày.

Người dùng có thể xem các mẹo để có giấc ngủ ngon trực tiếp trên đồng hồ, giúp hạn chế nhìn vào màn hình điện thoại khi đi ngủ.

One UI 5 Watch mang đến nhiều thói quen luyện tập được cá nhân hóa hơn. Người dùng có thể tham khảo cường độ của bài tập bằng cách chọn vùng nhịp tim, điều này rất hữu ích để ngăn chặn cơ thể tập luyện quá nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Samsung cũng bổ sung hướng dẫn tuyến đường GPX cho hoạt động đi bộ và chạy, bên cạnh các hoạt động trước đó là đi bộ đường dài và đạp xe. Điều này giúp cho người dùng có thể theo dõi lộ trình của mình thông qua các ứng dụng khác nhau.

Bản cập nhật One UI 5 Watch cũng cải thiện các tính năng an toàn trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch chạy Wear OS. Tính năng Phát hiện té ngã giờ đây sẽ được thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp, bên cạnh việc gọi cho các số liên hệ khẩn cấp. Trong trường hợp người dùng bất tỉnh, các thông tin như nhóm máu, thuốc, dị ứng và tình trạng cơ bản cũng có thể được cung cấp cho nhân viên y tế nếu cần.

Samsung chưa cho biết thời gian phát hành phiên bản Beta cũng như chính thức của One UI 5 Watch. SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức, vì vậy hãy luôn theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn