Galaxy Watch 3 lộ ảnh thực tế với viền rất mỏng

Những hình ảnh đầu tiên bị hé lộ cho thấy Galaxy Watch 3 sẽ có viền mỏng và đẹp hơn so với thế hệ trước.

Samsung đang “rục rịch” chuẩn bị cho sự ra mắt của Galaxy Watch 3. Chiếc smartwatch mới của Samsung đã bị lộ hầu hết các thông tin về cấu hình, và hôm nay, những hình ảnh đầu tiên của thiết bị này đã được đăng tải lên cơ quan quản lý tại Hàn Quốc.

Galaxy Watch 3 lộ ảnh thực tế với viền rất mỏng

Phiên bản 41mm và 45mm của Galaxy Watch 3 đã được chứng nhận bởi cơ quan NRRA Hàn Quốc. Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh dưới đây, chiếc smartwatch có vòng xoay bezel vật lý, giống như người tiền nhiệm của nó nhưng được làm mỏng hơn. Bên cạnh phải vẫn là 2 nút điều khiển được thiết kế khác một chút so với Galaxy Watch.

Galaxy Watch 3 lộ ảnh thực tế với viền rất mỏng

Galaxy Watch 3 lộ ảnh thực tế với viền rất mỏng
Galaxy Watch 3 sẽ được ra mắt với 2 kích cỡ màn hình 1.2-inch và 1.4-inch. Hai biến thể này có kích thước lần lượt là 45 x 46.2 x 11.1mm và 41 x 42.5 x 11.3mm, với thiết kế MIL-STD-810G cùng khả năng chống bụi và nước IP68. Galaxy Watch 3 sẽ có 2 phiên bản bằng thép và Titan không gỉ, cùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass DX của Corning. Thiết bị sở hữu RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB.

Các cảm biến của Galaxy Watch 3 bao gồm đo nhịp tim, theo dõi huyết áp và ECG. Máy dự kiến sẽ được trang bị gia tốc kế, phong vũ biểu và con quay hồi chuyển. Phiên bản 41mm có pin dung lượng 247mAh, trong khi bản 45mm sẽ có pin 340mAh. Galaxy Watch 3 sẽ được cài sẵn HĐH Tizen OS 5.5 khi bán ra. Samsung có thể sẽ giới thiệu chiếc đồng hồ này vào tháng 7, trước khi ra mắt Galaxy Note20 series vào tháng 8.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)