Galaxy S9 và Note9 có thêm hiệu ứng Live Focus của Galaxy S10 trong bản cập nhật mới nhất

Các bản cập nhật mới nhất được Samsung phát hành cho Galaxy S9 và Galaxy Note 9 mang lại hiệu ứng làm mờ hậu cảnh mới cho tính năng Live Focus của máy ảnh.

Các hiệu ứng mới này đã ra mắt trên dòng Galaxy S10 trước đây. Bây giờ, chúng đã đến với Galaxy S9 và Galaxy Note 9 với bản cập nhật bảo mật tháng 6 và một số tính năng khác của máy ảnh như chế độ ban đêm chuyên dụng và máy quét mã QR.

Có bốn hiệu ứng để lựa chọn: Blur, Spin, Zoom và Color Point. Hiệu ứng yêu thích của mình là Color Point, làm cho nền đen và trắng trông chủ thể vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, Galaxy S9 và Galaxy Note 9 chỉ cho phép thay đổi hiệu ứng nền sau khi chụp ảnh Live Focus. Trong khi đó, bộ 3 điện thoại dòng Galaxy S10 cho phép bạn thay đổi hiệu ứng trực tiếp trên màn hình máy ảnh theo thời gian thực. Các hiệu ứng mới có thể được áp dụng cho cả ảnh Live Focus cũ mà bạn từng chụp.

Tất nhiên, Live Focus vẫn là một tính năng không hoàn hảo vì nền không phải lúc nào cũng được phân biệt chính xác khi có các đồ vật xuất hiện xung quanh người. Tuy nhiên, thật thú vị khi chủ sở hữu Galaxy S9 và Galaxy Note 9 giờ đây có thể tận dụng các hiệu ứng Live Focus tương tự như Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 +.

Lưu ý: Có thể không phải tất cả các quốc gia sẽ nhận được hiệu ứng Live Focus mới với bản cập nhật bảo mật tháng 6 và có thể chúng sẽ đến qua bản cập nhật phần mềm tiếp theo.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)