Galaxy S8 và Note8 sẽ được cập nhật Android 9.0 Pie beta ngay trong tuần tới?

Có vẻ như người dùng Galaxy S8 và Note8 sẽ không phải chờ lâu để có thể được trải nghiệm phiên bản phần mềm mới nhất Android Pie từ Samsung.

Đúng như dự đoán của chúng tôi về việc Samsung có thể sẽ sớm tung ra phiên bản Android 9 Beta dành cho Note8 và S8. Mới đây một quản trị viên của diễn đàn thành viên Samsung từ Hàn Quốc đã tiết lộ trong một bình luận rằng, Galaxy Note8 sẽ bắt đầu nhận bản cập nhật mới trong tuần tới. Tất nhiên Galaxy S8 sẽ được “ăn bánh” ngay sau Note8.

Mặc dù sẽ nhận được phiên bản thử nghiệm ngay trong tháng 1/2019, rất có thể Note8 và S8 phải đợi đến hết tháng 3 mới được cập nhật bản chính thức. Người dùng cũng đừng quá lo lắng về điều này, bởi Samsung đang cố đẩy nhanh việc phát hành để việc cập nhật được sớm hơn dự kiến.

Hiện tại chưa có thông tin về các thị trường sẽ được phát hành Android Pie Beta, rất có thể nó sẽ được áp dụng tại các quốc gia như đối với S9 và S9+. Tất nhiên, điều này chỉ là suy đoán của chúng tôi. Đối với người dùng Note 8 và S8, S8+, việc chúng ta có thể làm bây giờ là kiên nhẫn chờ đợi phiên bản Beta.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)