Galaxy S24 có thể xóa vật thể khỏi video nhờ AI

Bản cập nhật One UI 6.1 mới có thể sử dụng AI để xóa vật thể khỏi video trên Galaxy S24.

Galaxy S24 cho phép xóa vật thể khỏi video bằng AI

Dòng Galaxy S24 dự kiến sẽ ra mắt với phiên bản One UI 6.1, được phát triển dựa trên Android 14. Bản cập nhật One UI mới này sẽ mang đến nhiều tính năng AI giúp hỗ trợ người dùng như các công cụ bảo vệ sức khỏe pin, hình nền, hiệu ứng màn hình khóa, mở rộng hình ảnh, di chuyển đối tượng trong hình ảnh, sắp xếp và tóm tắt ghi chú, tìm kiếm vòng tròn, phát hiện giọng nói trong bản ghi âm, bàn phím hỗ trợ AI v.v.

Theo rò rỉ được tiết lộ từ một bài đăng gần đây trên Twitter (X) của @BennettBuhner, ngoài khả năng tối ưu hóa video, AI còn cho phép người dùng Galaxy S24 có thể sử dụng tính năng xóa vật thể khỏi hình ảnh và video. Bạn chỉ cần chọn một đối tượng trong ảnh hoặc video, AI sẽ tự động loại bỏ đối tượng đó và lấp đầy khoảng trống bằng các chi tiết liên quan tùy thuộc vào các vật thể xung quanh. Việc xóa đối tượng trong ảnh dễ hơn so với video, tuy nhiên Samsung tin rằng tính năng AI do họ tự phát triển sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Những tính năng AI này có thể sẽ xuất hiện trên các smartphone Galaxy cũ hơn

Tất cả những tính năng AI này sẽ có trong One UI 6.1 của Samsung. Công ty sẽ phát hành bản cập nhật này cho Galaxy S23 cùng nhiều thiết bị cũ hơn ngay sau khi dòng Galaxy S24 ra mắt. Tuy nhiên, không phải tính năng AI nào cũng được đưa lên các thiết bị cũ. Dòng Galaxy S24 dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 1 năm 2024.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn