Galaxy S23 sẽ không được trang bị màn hình 2000 nits mới nhất của Samsung

Mặc dù iPhone 14 Pro đang sử dụng màn hình độ sáng 2000 nits của Samsung, nhưng Galaxy S23 sắp ra mắt có thể sẽ không có được màn hình sáng như vậy.

Tại CES 2023 đang diễn ra tại Las Vegas, Samsung đã giới thiệu màn hình OLED UDR 2000 dành cho điện thoại thông minh với độ sáng tối đa lên đến 2000 nits. Nhiều người dự đoán rằng dòng Galaxy S23 ra mắt vào tháng tới sẽ là những sản phẩm đầu tiên được trang bị màn hình mới này. Tuy nhiên điều này dường như sẽ không xảy ra.

Màn hình UDR 2000 mới dành cho điện thoại di động của Samsung

Galaxy S23 Ultra cũng không có màn hình sáng như iPhone 14 Pro

Quay trở lại với tin đồn hồi tháng 11 năm ngoái, chúng tôi có nói rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là mẫu điện thoại thông minh có màn hình sáng nhất thế giới. Nguồn tin cho biết màn hình của chiếc điện thoại này thậm chí còn vượt xa độ sáng 2000 nits trên iPhone 14 Pro và có thể đạt tới 2200 nits. Tuy nhiên hai chuyên gia rò rỉ nổi tiếng mới đây đã phủ nhận điều này.

Đầu tiên, Ahmed Qwaider cho biết mẫu điện thoại Ultra mới sẽ không có bất kỳ nâng cấp nào về thông số độ sáng của màn hình. Điều này có nghĩa là nó sẽ có màn hình sáng tối đa 1750 nits giống như người tiền nhiệm của mình. Điều này có vẻ sẽ gây thấy vọng cho người dùng. Tuy nhiên, mặc dù Galaxy S23 Ultra không có độ sáng tối đa cao hơn, Samsung được cho là đã cải thiện khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, cả ba mẫu Galaxy S23 sẽ có cùng độ sáng tối đa chứ không bị “phân biệt đối xử” như ở dòng sản phẩm năm ngoái.

Một nguồn tin uy tín khác là Ice Universe cũng khẳng định “chắc chắn 100%” rằng màn hình UDR 2000 sẽ không có trên Galaxy S23 Ultra.

Bất chấp điều đó, chúng tôi vẫn tin rằng Samsung vẫn sẽ trang bị cho dòng Galaxy S23 một màn hình sáng hơn, ít nhất là với phiên bản Ultra. Mặc dù màn hình của Galaxy S22 Ultra đã rất sáng, nhưng việc nâng cấp cũng không ảnh hưởng gì, thậm chí nó còn là lợi thế về mặt truyền thông. Chưa kể, Samsung cũng đang cung cấp tấm nền 2000 nits cho các mẫu iPhone mới nhất, họ không thể để thiết bị của mình thua kém đối thủ. Galaxy S23 cần được trang bị tốt hơn để có thể cứu vãn doanh số không như kỳ vọng của thế hệ trước.

Thật khó có thể khẳng định trước điều gì. Tuy nhiên thời điểm ra mắt của Galaxy S23 đang đến gần, và những thông tin có độ chính xác cao càng bị rò rỉ. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có thể xác nhận rằng Galaxy S23 liệu có được trang bị màn hình độ sáng cao hơn hay không. Vì vậy, đừng quên theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về dòng sản phẩm này nhé.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn