Galaxy S23 không có màn hình sáng như iPhone 14 Pro Max, nhưng pin lớn hơn và tản nhiệt tốt hơn S22

Dòng Galaxy S23 sẽ có độ sáng màn hình tối đa giống với Galaxy S22 Ultra.

Cách đây không lâu, có tin đồn về việc Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị màn hình sáng kỷ lục, lên đến 2.200 nits. Con số này thậm chí còn cao hơn 200 nits so với độ sáng tối đa mà mẫu iPhone 14 Pro Max đạt được. Tuy nhiên điều này có thể sẽ không trở thành hiện thực. Thậm chí màn hình của Galaxy S23 Ultra còn không sáng hơn so với người tiền nhiệm của mình.

Galaxy S23 Ultra không có màn hình sáng hơn Galaxy S22 Ultra

Tài khoản Ahmed Qwaider mới đây đã đăng tải trên Twitter một số thông tin thú vị liên quan đến dòng Galaxy S23 sắp ra mắt của Samsung. Theo đó, Galaxy S23 Ultra sẽ có màn hình với độ sáng tối đa là 1.750 nits. Để tiện so sánh, thì đây cũng là độ sáng tối đa của màn hình Galaxy S22 Ultra. Mặc dù cả hai thiết bị có màn hình với cùng độ sáng tối đa, nhưng Samsung dường như sẽ mang đến những cải tiến nhất định cho Galaxy S23 Ultra.

Cụ thể, công ty Hàn Quốc được cho là sẽ nâng cấp màn hình của Galaxy S23 Ultra nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn khi hiển thị dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nguồn tin cho biết ở độ sáng cao nhất dưới ánh năng mặt trời thì độ sáng của màu sắc sẽ cao hơn và rõ nét hơn so với Galaxy S22 Ultra. Điều đáng mừng là cả Galaxy S23 cũng sẽ có màn hình sáng 1.750 nits, tương tự như các biến thể Plus và Ultra.

Nếu thông tin này chính xác, giá trị độ sáng tối đa được công bố của Galaxy S23 Ultra sẽ thấp hơn so với iPhone 14 Pro Max. Apple tuyên bố thiết bị của họ có độ sáng tối đa là 2.000 nits, cột mốc mà chưa một mẫu flagship Android nào có thể đạt được. Tuy nhiên, thử nghiệm của DisplayMate cho thấy iPhone 14 Pro Max có màn hình sáng nhất lên đến 2.300 nits, cao hơn nhiều so với thông số của nhà sản xuất. Vì vậy, điều này có thể cũng sẽ xảy ra với thiết bị của Samsung, khi DisplayMate thử nghiệm màn hình của Galaxy S23 Ultra.

Galaxy S23 có pin lớn hơn và tản nhiệt tốt hơn Galaxy S22, chạy One UI 5.1 khi bán ra

Những thông tin tiếp theo mà Ahmed Qwaider tiết lộ liên quan đến pin và tốc độ sạc của thế hệ Galaxy S tiếp theo. Galaxy S23 tiêu chuẩn sẽ có dung lượng pin 3.900mAh, còn Galaxy S23+ là 4.700mAh. Cả hai đều được tăng thêm 200mAh so với những người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên Galaxy S23 vẫn bị giới hạn ở tốc độ sạc nhanh 25W, trong khi Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Cả ba mẫu Galaxy S23 sẽ được cài sẵn One UI 5.1 dựa trên Android 13 ngay khi lên kệ. Chúng cũng được trang bị giải pháp tản nhiệt mới cải tiến nhằm đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Dòng Galaxy S23 sẽ có máy ảnh selfie độ phân giải 12MP với khả năng lấy nét tự động dual-pixel.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn