Galaxy S23 có thể có màn hình siêu sáng, kính bảo vệ chắc chắn hơn

Màn hình của Galaxy S23 Ultra được cho là sáng hơn nhiều so với iPhone 14 Pro Max.

Samsung vẫn thường được biết đến với việc trang bị những màn hình với công nghệ tốt nhất trong ngành cho các mẫu điện thoại cao cấp của mình. Mỗi lần ra mắt sản phẩm của hãng thường đi kèm với một kỷ lục về độ sáng và chất lượng hiển thị. Đầu năm nay, công ty đã giới thiệu Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra với độ sáng tối đa lên đến 1750 nits, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus+.

Năm sau, với dòng Galaxy S23, Samsung thậm chí có thể còn làm tốt hơn nữa về độ sáng cũng như khả năng bảo vệ màn hình.

Galaxy S23 Ultra có thể có màn hình với độ sáng tối đa lên tới 2.200 nits

Tin đồn mới nhất cho thấy Galaxy S23 Ultra một lần nữa sẽ phá kỷ lục về độ sáng màn hình. Theo đó, thiết bị sẽ được trang bị màn hình E6 Super AMOLED LTPO 3.0 với độ sáng tối đa khoảng 2.200 nits. Con số này lớn hơn khoảng 200 nits so với chiếc điện thoại đang nắm giữ kỷ lục ở thời điểm hiện tại là iPhone 14 Pro Max của Apple. Nếu thông tin này chính xác, Galaxy S23 Ultra có thể mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Công ty Hàn Quốc cũng được cho là đã cải thiện độ mờ PWM gần 2.000Hz, thấp hơn một chút so với độ mờ PWM 2.160Hz của màn hình BOE Q9. Điều này sẽ giúp làm giảm mỏi mắt nhờ một biên độ hợp lý.

Ngoài ra, Samsung cũng có thể sẽ mang đến khả năng bảo vệ màn hình mạnh mẽ hơn trên dòng Galaxy S sắp ra mắt. Chúng được cho là sẽ có lớp kính bảo vệ mạnh nhất trong số tất cả các mẫu điện thoại Android được ra mắt trong quý 1/2023. Đó có thể sẽ là một phiên bản Gorilla Glass mới với khả năng bảo vệ ngang ngửa Sapphire Glass của Apple.

Dòng Galaxy S23 cũng có thể có lớp kính mới ở camera sau, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặc dù Samsung dường như không mang đến nhiều cải tiến lớn về phần cứng, ngoại trừ cảm biến độ phân giải 200MP, nhưng tất cả những cải tiến nhỏ này có thể giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn