Galaxy S23 đang bán rất chạy, bản Ultra chiếm đến 60% doanh số cả dòng

Samsung có một mục tiêu doanh số đầy tham vọng đối với dòng Galaxy S23 khi những người tiền nhiệm của chúng không thành công như mong đợi. Có vẻ như công ty đã đạt được thành công bước đầu khi thế hệ flagship mới nhất đang có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

Truyền thông Hàn Quốc dẫn nguồn từ Samsung ngày hôm nay cho biết Galaxy S23 đang có doanh số bán hàng cao hơn nhiều so với dòng Galaxy S22. Chỉ riêng ở châu Âu, doanh số bán hàng của dòng Galaxy S23 cao hơn 1,5 lần so với thế hệ trước.

Tại các thị trường lớn ở Mỹ Latinh như Mexico và Brazil, doanh số bán hàng của Galaxy S23 cao hơn 1,7 lần so với phiên bản tiền nhiệm chỉ sau một tuần kể từ khi ra mắt toàn cầu vào ngày 17 tháng 2. Doanh số tại khu vực Trung Đông và Ấn Độ cũng cao hơn lần lượt 1,5 lần và 1,4 lần so với Galaxy S22. Samsung chưa cung cấp số liệu cho các thị trường Bắc Mỹ, bao gồm cả Mỹ.

Đáng chú ý, Galaxy S23 Ultra chiếm đến 60% tổng doanh số bán ra của cả dòng, trong khi Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều chiếm 20%. Điều này chứng tỏ sức hút của phiên bản cao cấp nhất rất lớn ngay cả khi giá bán của thiết bị này cao hơn đáng kể. Rõ ràng người dùng quan tâm đến những gì mà sản phẩm mang lại hơn là số tiền bỏ ra mua.

Dòng Galaxy S23 đã đạt doanh số 1 triệu chiếc bán ra tại quê nhà Hàn Quốc của Samsung. Người đứng đầu bộ phận di động, TM Roh đã đề cập tại sự kiện Unpacked hồi tháng 2 rằng công ty hy vọng mức tăng trưởng doanh số của dòng sản phẩm này sẽ đạt hai con số.

Quyết định sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon độc quyền cho tất cả các biến thể của Galaxy S23 trên toàn thế giới đã góp phần tạo nên sức hút tuyệt vời cho dòng sản phẩm này. Có tin đồn cho rằng Galaxy S24 sẽ quay lại sử dụng chipset Exynos, nhưng doanh số ấn tượng của Galaxy S23 có thể sẽ khiến Samsung suy nghĩ lại. Nếu thế hệ Galaxy S tiếp theo thực sự được trang bị vi xử lý Exynos, nó có thể khiến người dùng quay lưng với dòng sản phẩm này.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn