Galaxy S22 Ultra lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên với khe cắm bút S Pen và cụm camera mới

Galaxy S22 Ultra trông giống hệt Galaxy Note với thiết kế vuông vức cùng khe cắm bút S Pen.

Mặc dù còn khoảng ba tháng nữa thì Galaxy S22 Ultra mới chính thức ra mắt, nhưng người dùng không cần nhiều thời gian như vậy để có thể thấy tận mắt nhìn thấy những hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này. Sau loạt hình ảnh render rõ nét, giờ đây những bức hình thực tế của Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ, xác nhận hầu hết các tin đồn về thiết kế mà chúng ta đã biết trước đó.

Galaxy S22 Ultra

Trang tin FrontPageTech mới đây đã đăng tải loạt ảnh không quá rõ nét nhưng đủ để xác nhận thiết kế của Galaxy S22 Ultra. Chiếc điện thoại này có màn hình được làm cong nhẹ giống như tin đồn trước đó. Ngoài ra, máy cũng sẽ có khe cắm bút S Pen giống hệt như dòng Galaxy Note.

Galaxy S22 Ultra

Mặt sau của Galaxy S22 Ultra là cụm camera với thiết kế mới, tuy nhiên các thông số kỹ thuật vẫn vẫn giống hết người tiền nhiệm của nó. Cụ thể, máy có camera chính độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và hai camera zoom quang 3x và 10x với cùng độ phân giải 10MP.

Galaxy S22 Ultra

Về tổng thể, Galaxy S22 Ultra có thiết kế vuông vức giống hệt dòng Note, thậm chí đây giống như một phiên bản nâng cấp của dòng Galaxy Note 10. Chiếc điện thoại này vẫn có camera selfie trong màn hình Infinity-O do Samsung chưa thể áp dụng công nghệ camera dưới màn hình như trên Galaxy Z Fold 3.

Galaxy S22 Ultra

Hiện chưa có thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S22. Các tin đồn mới nhất cho biết chúng sẽ được ra mắt vào nửa đầu của tháng 2 năm 2022.

Galaxy S22 Ultra

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn