Dòng Galaxy S22 sắp có bản cập nhật cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng

Nhiều người dùng Galaxy S22 phàn nàn về việc điện thoại của họ xuất hiện hiệu ứng đèn neon khi chụp ảnh bằng camera chính phía sau trong điều kiện ánh sáng yếu. Samsung trước đó cũng đã thừa nhận vấn đề và hứa hẹn phát hành bản cập nhật khắc phục sự cố nhưng vì lý do nào đó mà cho đến nay, nó vẫn chưa được tung ra cho người dùng.

May mắn thay, Samsung mới đây tiết lộ rằng đã hoàn tất bản vá và sẽ tung ra trong bản cập nhật tiếp theo. Do bản cập nhật tháng 7 năm 2023 đã được phát hành cho dòng Galaxy S22 cách đây khoảng một tuần nên rất có thể bản vá lỗi máy ảnh nói trên sẽ có trong bản cập nhật bảo mật tháng 8 năm 2023.

Khi được hỏi về bản sửa lỗi, người điều hành diễn đàn Samsung tại Hàn Quốc cho biết: “Tôi đã kiểm tra những gì bạn đề cập. Bản vá cập nhật sẽ được phát hành trong bản cập nhật phần mềm tiếp theo. Ngày dự kiến vẫn chưa được ấn định. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi ngày cập nhật phần mềm được ấn định”.

Bên cạnh đó, dòng Galaxy S22 có vẻ như cũng gặp hiện tượng bầu trời bị nhiễu khi được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu bằng máy ảnh chính. Rất có thể những sự cố như vậy sẽ được khắc phục thông qua bản cập nhật này. Chúng tôi sẽ thông báo khi bản cập nhật được tung ra, vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn