Galaxy S21 lộ ảnh render chính thức đầu tiên

Galaxy S21 sẽ được trang bị màn hình phẳng với các viền đều nhau hơn.

Thời gian gần đây, các tin đồn về Galaxy S21 ngày càng nhiều hơn, cho thấy dòng sản phẩm này đang tiến rất gần đến ngày ra mắt. Mới đây nhất, leaker Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render báo chí đầu tiên lên mạng xã hội Voice.

Galaxy S21 lộ ảnh render chính thức đầu tiên

Đây không phải một bản CAD render được thực hiện bởi người hâm mộ, nó giống như hình ảnh báo chí chính thức mà chúng ta sẽ được thấy vào thời điểm ra mắt của Galaxy S21. Đáng tiếc nguồn tin chỉ đăng tải ảnh mặt trước, trong khi thiết kế phía sau mà người dùng mong đợi vẫn chưa được tiết lộ.

Có thể thấy Galaxy S21 được trang bị màn hình phẳng với các viền khá đồng đều, mặc dù nó vẫn chưa thực sự bằng nhau. Điều này khá phù hợp với các tin đồn trước đó. Đây là lần đầu tiên Samsung đưa màn hình phẳng trở lại flagship chính của mình, kể từ khi Galaxy S10e được giới thiệu vào năm 2019.

Galaxy S21 lộ ảnh render chính thức đầu tiên

Galaxy S21 và Galaxy S21 FE. Ảnh: Anthony.

Galaxy S21 được cho là có màn hình lớn 6,2-inch, trong khi S21+ cũng có thiết kế tương tự nhưng màn hình lớn hơn, lên tới 6,7-inch. Trong khi đó, “trùm cuối” Galaxy S21 Ultra vẫn sẽ sử dụng màn hình cong, cùng với cụm camera phía sau khác biệt so với hai phiên bản còn lại.

Samsung gần đây đã xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 01/2021. Một trong số đó được cho là dòng sản phẩm Galaxy S21, được cho là sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra vào thứ Năm, ngày 14/01/2021.

Chương trình đặt hàng trước dự kiến sẽ diễn ra ngay sau sự kiện, và chiếc tai nghe không dây mới nhất Galaxy Buds Pro có thể sẽ là quà tặng dành cho khách hàng đặt trước Galaxy S21 tại Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm sẽ chính thức được lên kệ vào thứ Sáu, ngày 29/01/2021. SamNews xin liệt kê lại các phiên bản màu sắc cũng như thông tin giá bán tham khảo của dòng Galaxy S21 để bạn đọc tiện theo dõi.

  • Galaxy S21 — $849-899 — Tím (Phantom Violet), Hồng (Phantom Pink), Trắng (Phantom White) và Xám (Phantom Gray)
  • Galaxy S21+ — $1,049-1,099 — Tím (Phantom Violet), Bạc (Phantom Silver) và Đen (Phantom Black)
  • Galaxy S21 Ultra — $1,249-1,299 — Bạc (Phantom Silver) và Đen (Phantom Black)

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn