Galaxy S21 FE sẽ có một tính năng cao cấp mà Galaxy S21 Ultra không có

Mặc dù là mẫu điện thoại có mức giá thấp nhất trong dòng Galaxy S21, nhưng Galaxy S21 FE có thể sẽ được trang bị tính năng mà phiên bản cao cấp nhất không có.

Galaxy S20 FE thực sự là một bất ngờ lớn đối với Samsung, khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mọi sự chú ý sắp tới đều dồn vào thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, do tình trạng thiếu chip, Galaxy S21 FE có thể sẽ bị trì hoãn đến quý 4 năm 2021. Mặc dù vậy, một vài thông số kỹ thuật của thiết bị này đã bị rò rỉ. Hiện có nguồn tin cho rằng Galaxy S21 FE được trang bị một tính năng cao cấp mà ngay cả Galaxy S21 Ultra cũng không có.

Galaxy S21 FE

Samsung mới đây đã được FCC chứng nhận đối với Galaxy S21 FE (SM-G990U, SM-G990U1). Tài liệu chứng nhận tiết lộ một số tính năng liên quan đến khả năng kết nối và sạc của thiết bị. Theo đó, Galaxy S21 FE sẽ được trang bị sạc nhanh 45W. Samsung lần đầu ra mắt sạc nhanh 45W với Galaxy Note 10+, sau đó là Galaxy S20 Ultra. Tuy nhiên công ty đã loại bỏ tính năng này trên Galaxy S21 Ultra.

Ngoài ra, Galaxy S21 FE cũng được xác nhận hỗ trợ mạng 5G (mmWave và sub-6GHz), 4G LTE, Wi-Fi b/g/n/ac/ax (Wi-Fi 6), Bluetooth 5.0 (EDR và LE), NFC và WPT (Wireless Power Transfer). Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh không dây và sạc không dây ngược.

Samsung dự kiến sẽ trang bị cho Galaxy S21 FE màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,5-inch với độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 120Hz. Thiết bị có thể sẽ có camera selfie 32MP, cụm ba camera sau 12MP với khả năng chống rung quang học OIS và quay video 4K 60fps. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, RAM 6GB / 8GB, bộ nhớ trong 128GB / 256GB, xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi, nước, loa âm thanh nổi, cảm biến vân tay trong màn hình và pin 4.500mAh.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn