Galaxy S21 FE lộ ảnh chính thức với bốn màu sắc mới

Galaxy S21 FE sẽ là một trong những sản phẩm đáng mong chờ nhất của Samsung trong nửa cuối năm nay

Galaxy S20 FE là thành công rất lớn của Samsung, nhờ có sự kết hợp giữa rất nhiều tính năng cao cấp cùng mức giá hợp dẫn. Công ty dự kiến sẽ ra mắt người kế nhiệm Galaxy S21 FE vào nửa cuối năm nay. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại này đã chính thức lộ diện.

Galaxy S21 FE

Leaker Evan Blass (@evleaks) đã đăng tải những hình ảnh render của Galaxy S21 FE lên Twitter, cho thấy thiết kế, tùy chọn màu sắc cùng một số tính năng của nó. Chiếc điện thoại này dường như có thiết kế khá giống với Galaxy S21+, mặc dù nó có vỏ máy bằng nhựa thay vì kim loại và khung kim loại. Galaxy S21 FE có màn hình không viền ở mặt trước cùng cụm ba camera ở phía sau. Nó sẽ có ít nhất bốn màu sắc mới bị rò rỉ: Đen, Tím hoa cà, Xanh ô liu và Trắng.

Galaxy S21 FE

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Galaxy S21 FE

Theo những tin đồn trước đây, Galaxy S21 FE có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,5-inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Máy có kích thước 155,7 x 74,5 x 7,9mm, chạy Android 11 và được trang bị vi xử lý Snapdragon 888. Thiết bị có RAM 6GB / 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB / 256GB. Tuy nhiên, nó có thể sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE cũng được đồn là sẽ có camera selfie 32MP tương tự như trên Galaxy S20 FE. Phía sau là camera chính 12MP với OIS, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP hoặc 12MP. Máy cũng hỗ trợ các kết nối 5G, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC và cổng USB Type-C. Thiết bị có pin 4.500mAh, sạc nhanh 25W, hỗ trợ sạc nhanh không dây và sạc không dây ngược.

Galaxy S21 FE

Các tính năng khác của Galaxy S21 FE có thể bao gồm loa ngoài âm thanh nổi, khả năng chống bụi và nước IP68, Samsung Pay và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn