Galaxy S20 và Note 20 có thêm tính năng quay video kép

Bản cập nhật mới mang đến cho Galaxy S20 và Note 20 tính năng quay video trước và sau cùng một lúc.

Một trong những tính năng camera được người dùng yêu thích nhất trên dòng Galaxy S21 là chế độ Góc nhìn đạo diễn (Director's View). Đây là chế độ quay video chuyên dụng cho phép bạn chuyển đổi liên tục giữa tất cả các camera sau, cùng lúc với camera trước.

Galaxy S20 và Note 20

Tuy nhiên, đáng tiếc là ngoài Galaxy S21 ra, chưa có bất kỳ mẫu điện thoại nào khác nhận được tính năng này. Mới đây nhất, Samsung đã giới thiệu một phiên bản có thể xem như “rút gọn” của Góc nhìn đạo diễn dành riêng cho dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20 thông qua bản cập nhật phần mềm mới cho các thiết bị này.

Galaxy S20 và Note 20 có thể quay video trước và sau cùng một lúc, nhưng không phải là Góc nhìn đạo diễn

Bản cập nhật mới dành cho các dòng Galaxy S20 và Note 20 bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 5 năm 2021. Người dùng sau khi cập nhật sẽ có thêm tính năng gọi là Dual Recording trong tùy chọn máy ảnh. Chế độ này sẽ cho phép bạn quay video từ cả camera trước và camera chính phía sau cùng một lúc, màn hình sẽ hiển thị thêm một cửa sổ nhỏ và có thể di chuyển ở bất kỳ vị trí nào.

Hiện vẫn chưa rõ liệu tính năng Dual Recording có được đưa lên các flagship khác, như Galaxy S20 FE và các mẫu điện thoại gập của Samsung hay không. Nếu bạn là người dùng đang sở hữu Galaxy S20 và Note 20, hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt xem đã có bản cập nhật mới hay chưa. Có thể phải mất thêm một thời gian nữa trước khi bản cập nhật được phát hành tại quốc gia của bạn.

Nếu bạn đã cập nhật, hãy chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn về tính năng mới này nhé!

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn