Galaxy S10+ vỏ gốm xuất hiện với màu trắng tinh khôi, giá 40 triệu đồng

Trước đây, Galaxy S10+ vỏ gốm đã bị rò rỉ phiên bản màu đen, còn bây giờ là một màu khác, đó là màu trắng tinh khôi với tên gọi Luxurious Ceramic White.

So với màu Prism White của Galaxy S10+ thì phiên bản màu Luxurious Ceramic White trông đơn giản hơn, nó đúng như mong đợi của người dùng. Đối với một số người, đây là một sự lựa chọn tốt hơn khi so với màu trắng Prism White thông thường, bởi Prism White là màu gradient, nó sẽ có chút pha trộn với màu xanh lục và màu hồng.

Phiên bản vỏ gốm trông sang trọng hơn, nhưng dự kiến nó chỉ dành cho model Galaxy S10+. Ngoài ra, các phiên bản vỏ gốm cũng sẽ có các tùy chọn bộ nhớ rất lớn, gồm: RAM 8 GB + ROM 512 GB và RAM 12 GB + ROM 1 TB.

Bạn có thể thấy phiên bản Luxurious Ceramic White đặt bên cạnh màu Prism White ở hình trên. Ngoài ra, để so sánh, hình ảnh phiên bản màu đen vỏ gốm cùng màu đen thông thường cũng được đặt ở bên dưới.

Từ bây giờ, bạn cũng có thể đặt gạch trước siêu phẩm Galaxy S sắp ra mắt với bộ quà tặng trị giá 7 triệu đồng, chi tiết mời bạn nhấp vào nút bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)