Galaxy S10+ cho iPhone XS Max “hít khói” trong bài thử nghiệm tốc độ và khả năng đa nhiệm

Với bộ xử lý Exynos 9820 cao cấp cùng lượng RAM “khủng” 8GB, Samsung Galaxy S10+ đã xuất sắc đánh bại iPhone XS Max và trở thành chiếc smartphone Android mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Tuần trước, Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10e tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra tại thành phố San Francisco, Mỹ. Và như một điều tất yếu, mẫu flagship thế hệ mới nhất của Samsung đã lập tức được đặt lên bàn cân với siêu phẩm iPhone XS Max – chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, YouTuber XEETECHCARE đã tiến hành bài thử nghiệm so sánh tốc độ cũng như khả năng đa nhiệm giữa Galaxy S10+ với iPhone XS Max. Cả hai smartphone này đều được khởi động từ đầu và kết nối với cùng mạng Wi-Fi để đảm bảo tính công bằng trong quá trình so sánh.

Hãy cùng xem đoạn video dưới đây để cùng tìm ra liệu Samsung hay Apple mới là người chiến thắng trong bài thử nghiệm tốc độ này.

Như bạn đọc có thể thấy, Galaxy S10+ sở hữu hiệu năng rất ấn tượng và mang lại trải nghiệm về tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng, chơi game, duyệt web cực kỳ mượt mà và nhanh chóng. Mẫu flagship mới ra mắt của Samsung liên tục tải các ứng dụng và trò chơi nặng nhanh hơn so với iPhone XS Max. Thậm chí, có những trường hợp sự chênh lệch về tốc độ mở ứng dụng giữa hai mẫu flagship này lên tới 2-3 giây.

Còn đối với khả năng đa nhiệm, siêu phẩm của Samsung hoàn toàn “ăn đứt” iPhone XS Max nhờ lượng RAM vượt trội của mình. Gần như toàn bộ những ứng dụng được mở trên S10+ trong bài thử nghiệm đầu tiên vẫn có thể tiếp tục hoạt động bình thường sau một thời gian không sử dụng. Ngược lại, iPhone XS Max dù cũng hoạt động tốt với dung lượng RAM hạn chế là 4GB (chỉ bằng một nửa so với S10+) nhưng số lượng ứng dụng máy tải lại là nhiều hơn so với đối thủ đến từ Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)