Galaxy Note9 sẽ được cập nhật One UI 2.1 vào tháng 6

Bản cập nhật One UI 2.1 mới dự kiến sẽ mang đến cho Galaxy Note9 nhiều tính năng mới tương tự như Galaxy S20.

Nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ không cập nhật One UI 2.1 cho Galaxy Note9 sau khi update cho Galaxy S10 và Note10. Tuy nhiên gần đây, các quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung tại Hàn Quốc liên tiếp cung cấp nhiều thông tin cho thấy Galaxy Note9 sẽ sớm nhận được giao diện mới.

Galaxy Note9 sẽ được cập nhật One UI 2.1 vào tháng 6

Theo thông báo mới nhất từ một điều hành viên của diễn đàn này, bản cập nhật One UI 2.1 dành cho Galaxy Note9 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6 tới. Theo Sammobile, Samsung thử nghiệm các phiên bản phần mềm có tên mã lần lượt là N960FXXU5ETD5N960NKSU3ETD1 tại châu Âu và Hàn Quốc, đây cũng chính là giao diện One UI 2.1 dành cho Galaxy Note9.

Galaxy Note9 sẽ được cập nhật One UI 2.1 vào tháng 6

Người điều hành nhóm phát triển phần mềm tại Samsung tiết lộ vào tuần trước rằng, công ty đang xem xét để đưa các tính năng có thể thêm vào bản cập nhật One UI 2.1 trên Galaxy Note9. Ban đầu, bản cập nhật có thể được phát hành trước tại Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác trên toàn thế giới.

Galaxy Note10 Lite với vi xử lý Exynos 9810 giống với Note9 cũng đã nhận được One UI 2.1, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng Note9 cũng sẽ có những tính năng tương tự. Dự kiến bản cập nhật mới sẽ mang đến cho Note9 các tính năng như Single Take, Video Pro, AR Zone app, Music Share, và Quick Share.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)