Galaxy Note FE chính thức lên đời Android 9 Pie

Sau thời gian chờ đợi khá lâu, giờ đây người dùng Galaxy Note FE đã bắt đầu được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất.

Galaxy Note FE là chiếc điện thoại khá đặc biệt dành riêng cho Samfans sau sự cố của Note7. Rất nhiều người dùng yêu thích sản phẩm này của Samsung và cố gắng giữ lại ngay cả khi công ty phát hành lệnh thu hồi. Đó là lý do Galaxy FE (Fan Edition) ra mắt để đáp lại sự yêu mến của người dùng.

Note FE lần đầu được giới thiệu tại Hàn Quốc vào ngày 7/7/2017. Samsung đã sử dụng các linh kiện từ Note7 để sản xuất ra Note FE, với dung lượng pin được thay thế bằng 3,200mAh nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bản cập nhật Android Pie dành cho Note FE mới đây đã được tung ra với phiên bản phần mềm N935FXXU4CSC4 tại Ả Rập Saudi. Các quốc gia khác trên thế giới cũng sẽ sớm nhận được nó. Phiên bản phần mềm mới sẽ có tất cả các chức năng của Android 9 Pie, giao diện Samsung One UI và cả bản vá bảo mật thán 3/2019.

Nếu bạn là chủ sở hữu của Galaxy Note FE, hãy thử kiểm tra bằng cách vào Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Tải về bản cập nhật thủ công.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)