Galaxy Note 9 sẽ có viên pin dung lượng đến 3.850 mAh, cao hơn đáng kể so với Note 8

Sau khi bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ lên kệ, nhiều tín đồ công nghệ đang chuyển hướng chú ý của mình tới siêu phẩm tiếp theo của nhà Samsung, đó là Galaxy Note 9. Theo một tin đồn mới nhất từ Trung Quốc, Galaxy Note 9 sẽ có pin dung lượng lên tới 3.850 mAh.

Khách hàng sẽ đánh giá rất cao một thỏi pin dung lượng lớn nếu như nhà sản xuất có thể cân đối nó với trọng lượng, kích thước của thiết bị, không làm tăng độ dày của máy.

Vì vậy, nếu Galaxy Note 9 thực sự có pin dung lượng 3.850 mAh, chắc chắn nhiều người hâm mộ Samsung sẽ rất vui mừng. Để so sánh, Galaxy Note 8 hiện có pin 3.300 mAh.

Tuy nhiên, để có thể tăng dung lượng pin đáng kể, Samsung sẽ phải thiết kế lại không gian bên trong nhằm tạo chỗ trống đủ cho thỏi pin lớn. Ngoài ra, các tin đồn gần đây cho rằng, Galaxy Note 9 sẽ có một bộ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, nếu đúng như vậy thì nó cũng là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị cảm biến vân tay như vậy.

Hiện Samsung vẫn chưa có sự xác nhận nào xung quanh những thông tin về Galaxy Note 9, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)