Galaxy M55 chính thức ra mắt với chip Snapdragon 7 Gen 1, sạc nhanh 45W, giá 13,4 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy M55 và hiện nó đã có sẵn để đặt hàng trước tại Brazil. Đây có thể xem như một biến thể khác của Galaxy A55 và nó có chút khác biệt so với bản gốc để mang đến một chiếc điện thoại tốt hơn ở một vài khía cạnh. Vậy sự khác biệt đó là gì? Cùng SamNews tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Galaxy M55 sử dụng chip Snapdragon 7 Gen 1

Galaxy M55 có màn hình Super AMOLED+ 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Nó có độ sáng tối đa lên tới 1000 nit ở Chế độ sáng cao (HBM) và thậm chí còn cao hơn nữa độ sáng HDR. Bên cạnh đó, nó được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động, là lựa chọn tuyệt vời để xem video. Điện thoại sử dụng đầu đọc dấu vân tay trong màn hình.

Về hiệu năng, Galaxy M55 sở hữu con chip Snapdragon 7 Gen 1 đủ mạnh, hoạt động tốt hơn Snapdragon 778G+ nhưng thấp hơn một chút so với vi xử lý MediaTek Dimensity 7200. Nó có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ. Thiết bị sẽ được cài sẵn One UI 6.0 dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng và được hỗ trợ 4 năm cập nhật hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật. Ngoài ra, nó có tính năng Samsung Knox Vault cùng với chứng nhận EAL5+.

Điện thoại sở hữu camera selfie với độ phân giải ấn tượng lên đến 50MP. Đây là camera selfie có độ phân giải cao nhất từ trước đến nay trên điện thoại Galaxy. Mặt sau thiết bị có camera chính 50 MP với OIS, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Nó có tính năng VDIS (Ổn định hình ảnh điện tử cho video) giúp quay video 4K 30 khung hình/giây bằng camera phía trước và camera chính phía sau. Thiết bị còn có thêm tính năng Ghi video kép, cho phép bạn quay video từ camera trước và sau cùng một lúc.

Galaxy M55 sử dụng pin 5.000mAh tương tự Galaxy A55. Tuy nhiên, nó vượt trội hơn Galaxy A55 ở sạc siêu nhanh 2.0 45W, đạt tới 70% chỉ sau 30 phút. Nó cũng có GNSS, khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi 6, Bluetoo9th 5.2, NFC và cổng USB Type-C. Máy có trọng lượng 180g và mỏng 7,8 mm.

Giá cả và màu sắc của Galaxy M55

Galaxy M55 có giá 2.699,10 BRL (khoảng 13,4 triệu đồng) tại Brazil và hiện tại bạn đã có thể đặt hàng trước từ trang web của Samsung. Điện thoại có hai tùy chọn màu sắc là xanh đậm và xanh nhạt. Nó có thể được ra mắt ở Ấn Độ và các nước lân cận khác trong vài ngày tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn