Galaxy M10 lập kỷ lục bán 1.000 máy sau 5 phút trên Lazada

Tiếp nối chuỗi thành tích của Galaxy M20, “người anh em” Galaxy M10 cũng chính thức mở bán trên Lazada và ghi nhận doanh số ấn tượng với 1.000 máy trong 5 phút.

Được ví như “người anh em” của smartphone Galaxy M20, Galaxy M10 dễ dàng chinh phục được người dùng Việt nhờ mức giá phải chăng, đi kèm nhiều tính năng hiện đại. Thông tin mới nhất từ Samsung cho thấy, Galaxy M10 chính thức mở bán lúc 0h ngày 17/4 và 5 phút đầu tiên có 1.000 máy Galaxy M10 được bán ra, con số này nâng lên 10.000 sản phẩm sau 2 giờ. Với doanh số ấn tượng này, Galaxy M10 phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Samsung trên Lazada cũng như toàn thị trường thương mại điện tử.

Galaxy M10 phá kỷ lục trên Lazada với 1.000 sản phẩm bán ra trong 5 phút đầu.

Không phải ngẫu nhiên Galaxy M10 lại gây tiếng vang, thu hút lượng đặt hàng lớn chỉ trong ngày đầu mở bán. Trong phân khúc hơn 3 triệu đồng, chiếc điện thoại này tỏ ra vượt trội với màn hình vô cực Infinity-V “chuẩn” điện ảnh, kích thước đến 6,2 inch cùng tỷ lệ hiển thị 90%. Với vị thế của một trong những nhà sản xuất màn hình di động hàng đầu, Samsung đã có tinh chỉnh sâu về màu sắc, độ tương phản, biến Galaxy M10 thành smartphone hiển thị ấn tượng trong tầm giá.

Samsung đã có tinh chỉnh sâu về màu sắc, độ tương phản trên Galaxy M10.

Với thiết kế mỏng chỉ 7,7 mm, Galaxy M10 cho cảm giác cầm nắm thoải mái cùng diện mạo thời trang, không kém cạnh smartphone cao cấp. Hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông, thiết kế thời trang của Galaxy M10 là ưu điểm không thể bỏ qua. Giới trẻ có thể dễ dàng phối đồ và tham gia nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi làm, dự tiệc… cùng với chiếc điện thoại đa năng này.

Cụm camera kép là điểm nhấn sáng giá trên Galaxy M10. Đây hiện là smartphone hiếm hoi trong tầm giá sở hữu khả năng chụp góc siêu rộng 120 độ, giúp bạn trẻ ghi lại khung cảnh thiên nhiên, kiến trúc hay ảnh nhóm một cách dễ dàng.

Trí tuệ nhân tạo AI có thể nhận biết đến 20 khung cảnh, cùng những thuật toán tinh chỉnh ảnh thông minh cũng góp phần khiến trải nghiệm bắt trọn khoảnh khắc trở nên thú vị. Camera trước với tính năng trợ sáng từ màn hình (In-Display Flash) sẽ giúp những bức ảnh selfie trở nên lung linh và sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Tính năng trợ sáng từ màn hình (In-Display Flash) sẽ giúp những bức ảnh selfie trở nên lung linh và sắc nét.

Một trong những lý do góp phần tạo nên sức hút lớn cho Galaxy M10 là chương trình ưu đãi mua thiết bị với giá 2,79 triệu đồng, duy nhất ngày 17/4 trên Lazada. Chương trình hiện vẫn được kéo dài đến hết ngày hôm nay, giúp người dùng tiết kiệm đến 700.000 đồng so với giá gốc 3,49 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài ưu đãi về giá, Galaxy M10 còn được freeship trên toàn quốc.

Với những tính năng sành điệu và thiết kế thời thượng được thừa hưởng từ các dòng điện thoại trung cấp; sở hữu mức giá hấp dẫn, Galaxy M10 đang trở thành chiếc smartphone được giới trẻ săn đón trong ngày. Hãng dự đoán chưa đến hết ngày, Galaxy M10 sẽ “cháy hàng”.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)